Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc cuối tháng 3: Loạt trai đẹp Jung Hae In, L (Infinite), Choi Jin Hyuk và Seo Ji Hoon đồng loạt trở lại

Thanh Long
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối tháng 3 chào đón sự trở lại của các tên tuổi nổi bật như Jung Hae In, L (Infinite), Choi Jin Hyuk, Seo Ji Hoon, Lee Min Jung và Chae Soo Bin.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối tháng 3 tiếp tục chào đón nhiều dự án mới cực kỳ được khán giả quan tâm và mong đợi. Trong đó phải kể đến Find Me in Your MemoryRugalA Piece of Your Mind và Welcome, đây đều là các dự án có nội dung mới lạ, đồng thời đánh dấu sự trở lại của các tên tuổi nổi bật như Kim Dong WookChoi Jin HyukJung Hae In L (Infinite).

1. Find Me in Your Memory (그 남자의 기억법) 

Bộ phim là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon (Kim Dong Wook), một người đàn ông mắc chứng cường giáp, có khả năng ghi nhớ những trải nghiệm trong cuộc sống một cách chi tiết đến sống động và Yeo Ha Jin (Moon Ga Young), một người phụ nữ đã quên những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình. Một ngày, hai người có những nỗi đau tương tự trong cuộc sống gặp nhau như định mệnh và yêu nhau.

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 20:55, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 18/03/2020.

2. A Piece of Your Mind (반의 반) 

Moon Ha Won (Jung Hae In) là một lập trình viên trí tuệ nhân tạo, anh cũng là người đã thành lập công ty M & H. Ha Won rất nghiêm túc trong công việc mặc dù anh ấy hiếm khi tức giận và được biết đến như một người tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo Woo (Chae Soo Bin) là một kỹ sư âm thanh, có tính cách tích cực và tươi sáng bất chấp các vấn đề gia đình và xã hội. Cô ấy thích giải quyết các vấn đề toán học khi cô ấy cảm thấy thất vọng.

“A Piece of Your Mind” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 29/03/2020.

3. 365: Repeat the Year (365: 운명을 거스르는 1년) 

Phim 365: Repeat the Year kể câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng vô tình có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và phải đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới.

Ji Hyung Jo (Lee Joon Hyuk) từng là một cảnh sát giao thông và được thăng chức khi anh bắt giữ một tên tội phạm truy nã. Shin Ka Yun (Nam Ji Hyun) là một nhà văn webtoon có tên là Hidden Killer. Cô gặp một sự cố bất ngờ. Ka Yun cùng với Hyung Jo và tám người khác có cơ hội thay đổi cuộc sống của họ.

“365: Repeat the Year” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 20:55, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 29/03/2020.

4. Welcome (어서와) 

Bộ phim xoay quanh Sol-A (Shin Ye-Eun), một phụ nữ ở độ tuổi 20 làm việc cho một công ty thiết kế đồ họa. Cô mơ ước trở thành một nghệ sĩ webcomic và cô là một người hòa đồng. Sol-A tình cờ mang về nhà một con mèo có tên Hong-Zo (Kim Myung-Soo). Sol-A không biết rằng Hong-Zo không phải là một con mèo bình thường. Anh ta có khả năng biến thành một con người. Sống với chú mèo Hong-Zo, Sol-A dính vào những vụ án bất ngờ.

“Welcome” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 25/03/2020.

5. Oddball! Chef Moon (유별나! 문셰프) 

Oddball! Chef Moon là một bộ phim hài lãng mạn về cuộc sống và tình yêu của một đầu bếp ngôi sao và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng liều lĩnh sau khi họ gặp nhau tại làng Seo Ha.

Moon Seung Mo (Eric) là một đầu bếp nổi tiếng. Do bố mẹ đột ngột qua đời vì hỏa hoạn, anh chuyển đến làng Seoha. Cuộc sống hàng ngày yên bình của anh đột nhiên thay đổi khi có sự xuất hiện bất ngờ của Yoo Yoo Jin (Go Won Hee).

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:50, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh Channel A, bắt đầu từ ngày 27/03/2020.

6. The World of the Married (부부의 세계) 

Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và họ có một con trai. Ji Sun Woo dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô ấy bị chồng và những người khác phản bội. Trong khi đó, Lee Tae Oh mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ Ji Sun Woo. Mặc dù yêu vợ, Lee Tae Oh bị cuốn vào các mối quan hệ nguy hiểm.

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:50, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/03/2020.

7. Once Again (한 번 다녀왔습니다) 

Bộ phim này là một câu chuyện về tình yêu và gia đình dựa trên gia đình họ Song, một gia đình không bao giờ có một ngày bình yên.

Song Young Dal (Chun Ho Jin) và Jang Ok Boon (Cha Hwa Yeon) đã kết hôn được nhiều năm và họ có 4 đứa con: Joon Sun (Oh Dae Hwan), Ka Hee (Oh Yoon Ah), Na Hee (Lee Min Jung) và Da Hee (Lee Cho Hee).

Con thứ ba Na Hee là một bác sĩ và cô làm việc với chồng là bác sĩ Kyu Jin (Lee Sang Yeob) tại cùng một bệnh viện. Họ yêu nhau trong thời gian học y và sau đó kết hôn, nhưng cuộc sống hôn nhân của họ không được hạnh phúc. Trong khi đó, con cả Joon Sun và con thứ hai Ka Hee đều ly dị và sống với bố mẹ. Con út Da Hee có cuộc sống khó khăn khi là một thực tập sinh tại một công ty.

“Once Again” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 19:55, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 28/03/2020.

8. Rugal (루갈) 

Bộ phim này dựa trên webcomic năm 2016 cùng tên của 릴매 / Rilmae, được phát hành lần đầu tiên vào ngày ngày 25 tháng 10 năm 2016.

Kang Ki Bum (Choi Jin Hyuk) là một thám tử ưu tú, anh hiện đang điều tra tổ chức tội phạm Argos. Một hôm khi về nhà, anh nhìn thấy một vài người đàn ông đeo mặt nạ. Vợ và con của anh đã bị sát hại bởi những người đàn ông đeo mặt nạ được Argos phái tới.

Kang Ki Bum sau đó bị đánh và bị cắt cả hai nhãn cầu. Khi tỉnh dậy, Kang Ki Bum thấy mình đang ở trong bệnh viện và anh bị buộc tội giết người. NIS sau đó tiếp cận anh và anh được chọn để trở thành thành viên của Rquil, một nhóm đặc biệt do NIS tổ chức. Thông qua công nghệ sinh học, Kang Ki Bum có được hai nhãn cầu nhân tạo với khả năng đặc biệt. Sau đó, Kang Ki Bum và nhóm Rquil đã lên kế hoạch đánh bại các tổ chức tội phạm.

“Rugal” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:50, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 28/03/2020.

9. Somehow Family (어쩌다 가족) 

Phim Accidental Family xoay quanh Sung Dong Il (Sung Dong Il) và Jin Hee Kyung (Jin Hee Kyung) là một cặp vợ chồng. Họ điều hành một nhà trọ gần sân bay và hầu hết khách của họ làm việc tại sân bay.

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 19:55, chủ nhật hàng tuần trên kênh TV Chosun, bắt đầu từ ngày 29/03/2020.

10. A Dangerous Promise (위험한 약속) 

Phim A Dangerous Promise kể về Cha Eun Dong (Park Ha Na), một cô gái luôn đứng lên chống lại sự bất công. Điều này đặt cô và gia đình vào một tình huống khó khăn. Trong khoảng thời gian này, Kang Tae In (Go Se Won) hứa hẹn với Cha Eun Dong sẽ giúp đỡ cô. Lời hứa rất quan trọng đối với Cha Eun Dong và gia đình cô, nhưng anh đã thất hứa, dẫn đến sự hủy diệt của gia đình Cha Eun Dong.

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 19:50, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 30/03/2020.

Xem thêm: Dàn cast cực phẩm của phim Hi bye, Mama!: Toàn các gương mặt đình đám từng xuất hiện trong Goblin, Arthdal Chronicles và cả Itaewon Class 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất