Phim Ảnh

Phim Hàn 'Ngày không còn Mẹ': Chỉ cái tên cũng biết sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "The Preparation" (Ngày không còn Mẹ) sẽ là "quả bom" cảm xúc với những khéo léo của biên kịch Hàn Quốc cùng câu chuyện gia đình gần gũi.

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới lại chào đón một bộ phim điện ảnh đậm tính nhân văn về gia đình, về tình mẫu tử. The Preparation (Ngày không còn Mẹ) là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Cho Young-jun, với sự tham gia của các diễn viên Goh Doo-shim, Kim Sung-kyun, Yoo Sun, Park Chul-min, Kim Hee-jung và Shin Sae-kyeong. Teaser trailer đầu tiên của bộ phim được công bố, hé lộ câu chuyện phim giản dị mang đến nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt về cuộc sống của người mẹ già Ae-soon (Goh Doo-shim đóng) và cậu con trai “chậm lớn” In-Gyu (Kim Sung-kyun đóng).

Người mẹ già Ae-soon (Goh Doo-shim đóng) và cậu con trai “chậm lớn” In-Gyu (Kim Sung-kyun đóng).

Một ngày bình thường của bà Ae-soon bắt đầu bằng việc… rầy la In-gyu - đứa con trai dù đã ngoài 30 tuổi nhưng thực chất chỉ là một đứa trẻ to xác! Ngày nào cũng vậy, bà lo cho In-gyu từ những việc rất đỗi đơn giản như đánh răng, cạo râu, thay quần áo, chuẩn bị bữa sáng… và giữa họ điều đó đã trở thành “mặc định” chưa bao giờ thay đổi.

Mạch phim thay đổi khi bà Ae-soon phát hiện ra thời gian mình được sống bên con trai không còn lại nhiều, bà quyết định sẽ “thử dạy In-gyu để thằng bé tự sống một mình”. Cứ như vậy, từng chút một, bà kiên nhẫn dạy cho con trai từ những điều nhỏ nhặt nhất, để In-gyu có thể tự mình làm mọi thứ khi bà không còn ở bên.

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy - Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.

Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc. Ý nghĩ phải rời bỏ In-gyu khiến cho bà chất chồng những lo lắng. Để chuẩn bị cho một tương lai hoàn toàn mới cho con trai mình, bà Ae-soon bắt đầu lên danh sách các việc cần làm - những điều vô cùng bình thường song lại hoàn toàn lạ lẫm và khó khăn đối với một người chậm phát triển như In-gyu. Hành trình trưởng thành muộn của In-gyu cùng sự hướng dẫn tận tâm của người mẹ già sẽ mang tới không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt dành cho khán giả trong những ngày cuối năm 2017.

Trailer phim Ngày không còn Mẹ.

 The Preparation (Ngày không còn Mẹ) dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 15/12/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất