Phim Ảnh

Phim Hàn đầu tháng 11: Mở đầu cho cuộc đổ bộ của loạt bom tấn truyền hình, hứa hẹn sẽ phá đảo rating khi lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Bắt đầu từ tháng 11 này, những bộ phim được khán giả chờ đợi nhất dịp cuối năm 2018 và đầu năm 2019 như 'Boyfrend' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum, 'Memories of the Alhambra' của Hyun Bin và Park Shin Hye, 'The Chronicles of Aseudal' của Song Joong Ki ,...đều lần lượt sẽ được lên sóng.

1I Picked Up a Star on the Road (나는 길에서 연예인을 주웠다 )

Là một bộ phim hài lãng mạn có sự tham gia của hai diễn viên chính Sung HoonKim Ga Eun, kể về câu chuyện của một người phụ nữ bình thường có cuộc sống thay đổi khi bắt gặp một nam diễn viên nổi tiếng trên đường phố một cách tình cờ và ‘mang’ về nhà.

Trong phim, Kim Ga Eun sẽ vào vai Yeon Seo, một cô gái có cuộc sống bình thường như bất kỳ ai, nhưng cuộc sống của cô đã thay đổi khi vô tình liên quan đến ngôi sao nổi tiếng Kang Joon Hyeok, người có cuộc sống hoàn toàn trái ngược với cô.

Sung Hoon sẽ vào vai Kang Joon Hyeok, một diễn viên nổi tiếng khắp châu Á với vẻ ngoài quyến rũ chết người. Bởi vì điều đó, Joon Hyeok luôn tràn đầy tự tin. Tuy nhiên, số phận đã thay đổi khi anh vô tình bị ‘giam giữ’ trong nhà của Lee Yeon Seo. Trong khi cố gắng trốn thoát, anh thực sự yêu Yeon Seo.

I Picked Up A Celebrity On the Street sẽ được chỉ đạo bởi Kwon Hyeok Chan, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim đình đám như Khu vườn bí mật (2010) và Phẩm chất quý ông (2012).

“I Picked Up A Celebrity On the Street” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng trên Oksusu TV tập đầu tiên vào ngày 01/11/2018.

2. Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전 ) 

Ngay từ khi công bố dự án và dàn diễn viên chính tham gia trong phim bao gồm nữ diễn viên Moon Chae Won, nam diễn viên Yoon Hyun Min và nam diễn viên Seo Ji Hoon. Mama Fairy and the Woodcutter (계룡선녀전) của đài tvN đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

Bộ phim kể về nàng tiên nữ Sun Ok Nam thời Goryeo. Trong một lần giáng trần, Sun Ok Nam đã tắm tại một thác nước trên núi Gyeryong. Trong khi đang tắm, một chàng tiều phu đã lấy đi bộ quần áo của cô và giấu nó đi. Bởi vì không tìm thấy bộ quần áo của mình, Sun Ok Nam không thể trở về trời. Sau đó cô kết hôn cùng chàng tiền phu và họ có với nhau hai người con.

Chuyện trở nên kịch tính khi chồng của Sun Ok Nam bị rơi xuống vách đá và qua đời. Sun Ok Nam cố gắng tìm kiếm bộ quần áo của mình để quay về trời nhưng mãi không tìm thấy. Cần bộ quần áo, cô quyết định chờ đợi chồng đầu thai.

Hiện tại, Sun Ok Nam đang bán cà phê ở một tiệm cà phê trên núi Gyeryong và đợi người chồng đầu thai của mình. Cuối cùng, sau 699 năm, cô có cảm giác rằng một trong hai người đàn ông đến quán cà phê của cô từ Seoul là người chồng đầu thai của cô. Sun Ok Nam không chắc ai là chồng mình trong hai người đàn ông đó. Cô quyết định theo họ đến Seoul để tìm hiểu rõ ràng. Từ đây, bao chuyện oái ăm lần lượt xảy đến với Sun Ok Nam.

Trong phim, nữ diễn viên Moon Chae Won sẽ vào vai nàng tên nữ Sun Ok Nam. Trong khi đó, nam diễn viên Yoon Hyun Min sẽ vào vai Jung Yi Hyun và nam diễn viên Seo Ji Hoon sẽ vào vai Kim Geum, hai người đàn ông Sun Ok Nam nghi ngờ là người chồng đầu thai của cô.

Mama Fairy and the Woodcutter sẽ được chỉ đạo bởi Kim Yun Cheol, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim My name is Kim Sam SoonThe Lady in Dignity, đồng thời là người vừa đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất nhất hạng mục truyền hình tại Baeksang 2018 vừa qua.

“Mama Fairy and the Woodcutter” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 05/11/2018.

3. It's My Life (비켜라 운명아 ) 

Là bộ phim kể về Yang Nam Jin (do Park Yoon Jae thủ vai), một người đàn ông bình thường, sống ở nông thôn với mẹ. Yang Nam Jin là một người sáng sống và có lối sống tích cực, vì không hài lòng với số phận của mình, anh đã có quyết định táo bạo để thay đổi cuộc đời mình.

Ngoài Park Yoon Jae, It's My Life còn có sự tham gia của các diễn viên Seo Hyo Rim, Kang Tae SungJin Ye Sol.

” It's My Life” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 20:25-21:00, thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS1, bắt đầu từ ngày 05/11/2018.

4. Eun-joo's Room (은주의 방)

Là bộ phim đầu tiên của đài O'Live, được chuyển thể từ một webtoon được yêu thích với sự tham gia của các diễn viên chính Ryu Hye Young, Kim Jae Young, Park Ji HyunYoon Ji On, kể về câu chuyện của Sim Eun Joo(do Ryu Hye Young thủ vai), một người phụ nữ tự làm chủ và đang cố gắng thay đổi cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập.

“Eun-joo's Room” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 23:00, thứ 4 hàng tuần trên kênh O'Live, bắt đầu từ ngày 06/11/2018.

5. Happy if You Died (죽어도 좋아)

Dựa trên webcomic Jookeodo Joa của Goldkiwisae, được xuất bản từ ngày 7 tháng 4 năm 2015 đến ngày 25 tháng 10 năm 2016. Happy if You Died kể về Roo Da (Baek Jin Hee) cố gắng thay đổi trưởng phòng của cô là Baek Jin Sang (Kang Ji Hwan) để trở thành một người tốt hơn.

Baek Jin Sang là trưởng phòng của Lee Roo Da, đồng thời là lãnh đạo nhóm của một công ty. Các thành viên trong nhóm, kể cả Lee Roo Da đều không thích Baek Jin Sang vì anh kiêu ngạo và luôn cho rằng là mình đúng. Vào đêm 14 tháng 4, Lee Roo Da có một giấc mơ về việc sếp của mình bị một chiếc xe tải đâm phải. Sáng hôm sau cô tỉnh dậy và thấy rằng vẫn còn ngày 14 tháng Tư. Liệu tai nạn sẽ thực sự xảy ra? Và Baek Jin Sang sẽ làm gì để cứu sếp của mình?

“Happy if You Died” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 07/11/2018.

6. God's Quiz: Reboot (신의 퀴즈:리부트 )

Là phần 5 của loạt phim pháp y nổi tiếng và thành công nhất của đài OCN với 4 phần đã được ra mắt. Quiz from God xoay quanh bác sĩ pháp y thiên tài Han Jin Woo làm việc cùng các đồng nghiệp, nghiên cứu về các căn bệnh hiếm gặp ở người và tìm ra sự thật đằng sau những vụ án mạng bí ẩn.

Với 4 phần được lên sóng từ năm 2010 đến năm 2014. Quiz from God luôn hấp dẫn và thu hút khán giả bằng những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn, những sự thật đau đến nhói lòng cùng những giá trị nhân đạo nhân văn sâu sắc, cũng như thế giới muôn vạn trạng của những căn bệnh y tế hiếm gặp.

Ở phần 5, bộ phim sẽ có tên là God's Quiz: Reboot và có sự tham gia của các diễn viên chính Ryu Deok Hwan, Yoon Joo Hee, Park Jun Myun Kim Jae Won.

“God's Quiz: Reboot” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 23:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 14/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất