Phim Ảnh

Phim Hàn bị lên án kịch liệt vì 'nội dung rác rưởi'

Chia sẻ

Bộ phim Hàn lên sóng sau "She Was Pretty" - "Sweet Savage Family" (Gia đình bá đạo) đang bị lên án kịch liệt về mặt nội dung.

Kế tiếp thành công của She Was Pretty (Xưa rồi em), đài MBC tiếp tục cho lên sóng bộ phim Sweet Savage Family (Gia đình bá đạo). Đây là tác phẩm truyền hình được làm lại từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng Marrying the Mafia (Cưới nhầm mafia). Tuy nhiên sau khi lên sóng, bộ phim Hàn được kỳ vọng rất nhiều này lại bị khán giả chê bai là nội dung rác rưởi và rating cũng giảm mạnh. Hiện tỷ suất khán giả theo dõi Sweet Savage Family chỉ dừng ở mức hơn 6% và cán đích cuối bảng xếp hạng rating khung giờ thứ 4 - 5 hằng tuần.

Sweet-Savage-Family-Korean-Drama

Sweet Savage Family có nội dung kể về cuộc sống hai mặt của một người đàn ông tên Yoon Tae Soo (do diễn viên Jung Joon Ho đảm nhận). Trong cuộc sống thường ngày, Tae Soo là một người chồng ấm áp đáng tin cậy, dù anh thường phải chịu lép vế trước cô vợ mạnh mẽ Kim Eun Ok của mình (do diễn viên Moon Jung Hee đảm nhận). Tuy nhiên ít ai ngờ rằng, sự thực thì Tae Soo lại là một ông trùm đáng sợ, đứng đầu một băng đảng tội phạm, chi phối toàn bộ thế giới ngầm ở Daejoon, Hàn Quốc.

sweet-savage-family-1

Sau một thời gian lên sóng, Sweet Savage Family ngày càng “thất sủng” trong mắt khán giả Hàn. Ngoài việc rating giảm thảm hại, phim còn nhận được cả “tấn gạch” từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề việc phim tô vẽ sức quyến rũ vốn không tồn tại của 1 kẻ cặn bã rác rưởi như xã hội đen nên thất bại là đúng. Có người còn thẳng thừng nhận xét: “Gangster là căn bệnh ung thư, là thứ cặn bã của xã hội. Trước khi làm phim, mấy người hãy nghĩ tới những nạn nhân từng chịu bao đau khổ dưới tay bọn chúng chứ. Chẳng hiểu sao cái thứ vô giá trị như cái phim này mà cũng được chiếu vậy trời?”.

sweet-savage-family-4

sweet-savage-family-2

sweet-savage-family-3

Hiện đại diện đoàn phim Sweet Savage Family vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những chỉ trích trên.

Chia sẻ
Tin mới nhất