Phim Ảnh

Phim hài Tết '798Mười' hé lộ bộ tứ bá đạo: Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Dustin và… con vịt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất phim hành động - hài "798Mười" vừa tung ra teaser poster đầu tiên, chính thức giới thiệu 4 nhân vật chính của phim.

Bộ phim 798Mười kể câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc. Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh với môn phái Bành Công kỳ dị. Kể từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động, màn drift xe trứ danh do anh mù lái và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

Dustin Nguyễn.

Teaser poster.

798Mười là phim hành động - hài sẽ được ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2018 với dàn diễn viên quen thuộc: Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn và Thu Trang. Trong phim, anh chàng lãng tử trong Em chưa 18 - Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai anh Tám si tình, nhút nhát bỗng dưng thấy mình phải đương đầu với toàn dân giang hồ để giành lại người đẹp.

Kiều Minh Tuấn và Nam Em.

Clip hậu trường của Kiều Minh Tuấn.

Trong khi đó, “hoa hậu hài” Thu Trang sẽ vào vai cô Bảy Cute lái taxi ghen tuông, cả đời khao khát gặp một người đàn ông chung tình. Sau thành công của 2 phần phim Nắng, Thu Trang đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai diễn mẹ Mưa. Trong lần trở lại màn ảnh rộng này, cô sẽ mang đến những mảng miếng hài sở trường của mình nhằm mang đến những tiếng cười cho khán giả trong ngày Tết.

Thu Trang.

Còn với Dustin Nguyễn, ở phim 798Mười, anh vừa đạo diễn vừa đóng vai anh Mười nhân hậu, giỏi võ. Thành công với Lửa phật vào năm 2013, Dustin Nguyễn tiếp tục giữ vai trò đạo diễn cho Trúng số và Bao giờ có yêu nhau. Tuy nhiên, đến với 798Mười, đây là lần đầu tiên anh “cầm trịch” cho một dự án phim hành động mang đậm tính hài hước. Ngoài ra, nam diễn viên Để Mai tính cũng hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn qua vai diễn anh Mười tuy mắt mù nhưng tâm sáng.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao: Đại Nghĩa, Hoàng Sơn, Tiểu Bảo Quốc, Tiết Cương, Nam Em… Với dàn cast tài năng và tên tuổi của đạo diễn Dustin Nguyễn, bộ phim hành động hài này hứa hẹn là một sản phẩm giải trí chất lượng cao, được bảo chứng về võ thuật cũng như tính chuyên nghiệp, chỉn chu đến từng chi tiết của một nghệ sĩ từng được đào tạo bài bản và thành công ở Hollywood.

Phần hành động được thực hiện kỹ lưỡng.

Cùng với những trường đoạn hài hước.

798Mười có ý nghĩa gì? Nhà sản xuất tiết lộ đây không chỉ là tên của các nhân vật trong phim mà xem phim sẽ thấy ẩn ý sâu sắc. Đây cũng góp phần vào điểm nhấn riêng biệt của bộ phim này, bên ngoài tươi tắn hồn nhiên, nhưng trong lại giàu ý nghĩa, vừa cười sảng khoái, sôi động mà lại đậm đà cảm xúc nhân văn. Và đặc biệt, nó giống như giải xổ số đầu năm, bùng nổ một mùa vui tràn đầy năng lượng. Phim dự kiến khởi chiếu mùng 7 Tết Nguyên Đán 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất