Phim Ảnh

Phim 'Hai Phượng' tung trailer với loạt cảnh 'đả nữ' Ngô Thanh Vân đánh đấm kịch liệt để cứu con gái

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Là dự án phim điện ảnh cuối cùng mà nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đảm nhận vai "đả nữ", bộ phim "Hai Phượng" nhận được nhiều quan tâm và kỳ vọng của khán giả cho màn ảnh Việt năm 2019.

Không lựa chọn ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2019 mặc dù đã hoàn tất phần hậu kỳ, Ngô Thanh Vân quyết định đưa Hai Phượng khởi chiếu sau Tết hơn 2 tuần, từ ngày 22/02 (nhằm ngày 18 tháng Giêng Âm lịch năm Kỷ Hợi). Mới đây, nhà sản xuất đã công bố trailer chính thức của phim hành động được mong đợi nhất dịp đầu năm của màn ảnh Việt 2019.

Trailer phim Hai Phượng.

Có thể thấy, trong lần trở lại màn ảnh rộng kể từ sau vai diễn “góp vui” của Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân đã đặt nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho Hai Phượng. Ngay từ thời điểm tiền kỳ, nhà sản xuất Về quê ăn Tết đã liên tục dành thời gian để ôn luyện võ thuật cùng ekip cascadeur, nghiên cứu kịch bản. Trong khi quay phim Hai Phượng, cô đã gặp tai nạn trên phim trường khiến bản thân gặp chấn thương nặng ở chân, tưởng chừng phải hủy kế hoạch quay cũng như vai diễn này.

Không khai thác phần câu chuyện nhiều trailer trước, ở clip vừa ra mắt với hơn 50% cảnh quay mới, khán giả được dịp mãn nhãn với các phân đoạn chiến đấu, chống trả kẻ thù của “đả nữ” Hai Phượng. Cô con gái nhỏ bị bọn săn người bắt cóc, sức mạnh của người mẹ trỗi dậy, biến đau thương thành hành động, quyết tâm giải cứu con mình.

Những pha đánh đấm máu lửa, những màn phi thân rượt đuổi cùng không khí nghẹt thở của trailer khiến người xem cảm thấy nghẹt thở, như thể chính mình đang là nhân vật chính của phim. Để có được những cảnh quay hành động đẹp mắt như vậy, ekip Hai Phượng đã hợp tác với giám đốc hành động hàng đầu của Hollywood, người đã dàn dựng những phân cảnh hành động hấp dẫn trong các siêu phẩm như 007, Fast and Furious, John Wick, Transporter…

Những cảnh chiến đấu trong phim đều được dàn dựng riêng, các thế võ được sáng tạo hoàn toàn mới, phù hợp với văn hóa và vóc dáng người Việt. Bên cạnh trailer, poster chính thức của phim lần này khiến cho khán giả ấn tượng. Vẫn giữ tông màu tím neon làm chủ đạo, cùng với dải màu xanh đối lập khiến cho không ít người xem liên tưởng đến sự bùng nổ. Ngoài Hai Phượng với đôi mắt kiên nghị, đầy quyết tâm, khuôn mặt chằng chịt những vết thương là một bé Mai mong manh, ánh mắt đầy lo âu và sợ hãi đã làm cho poster trở nên thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc trên mình chiếc áo bà ba màu tím đã sờn cũ, chiếc nón lá đội ngược phía sau đậm chất người phụ nữ miền Tây sông nước; Hai Phượng một tay cầm dao găm, một tay ôm đứa con vào lòng nhìn về phía trước mang đến cho khán giả sự tin tưởng về nội dung mà bộ phim muốn truyền tải.

Đặc biệt trong trailer còn xuất hiện người đàn ông bí ẩn sẽ đồng hành với Hai Phượng trong hành trình giải cứu con gái cũng như triệt phá đường dây buôn trẻ em đa quốc gia. Danh tính của vai diễn này đến nay vẫn còn là ẩn số, nhưng dự đoán rằng anh sẽ là “người đàn ông cuối cùng” bên cạnh đả nữ Ngô Thanh Vân sau Johny Trí Nguyễn hay Dustin Nguyễn năm xưa.

Liệu rằng ra mắt ở dịp sau Tết Nguyên Đán, Hai Phượng và thể loại phim thuần hành động có chinh phục được khán giả? Hãy cùng SAOstar chờ đợi màn trở lại của Ngô Thanh Vân vào ngày 22/02/2019 sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất