Phim Ảnh

Phim 'Hai Phượng' được chiếu ở Mỹ với số lượng rạp và tỷ lệ suất như thế nào?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Tỷ lệ suất chiếu và số lượng suất mỗi ngày của phim "Hai Phượng" so với các phim khác đang trình chiếu như thế nào tại Mỹ?

Vươn xa khỏi thị trường Việt Nam, bộ phim điện ảnh hành động Hai Phượng của Ngô Thanh Vân đã chính thức ra mắt tại Mỹ từ ngày 01/03/2019. Với tên gọi Furie, tác phẩm đang nhận được lời khen từ một số nhà phê bình Mỹ và được Rotten Tomatoes chia sẻ lại. Sau ngày đầu công chiếu, chắc chắn điểm số từ nhà Cà chua thối cũng như các trang đánh giá phim Mỹ sẽ là mối quan tâm của công chúng.

Khi một bộ phim được ra rạp, tỷ lệ suất chiếu luôn là điều các nhà phát hành, nhà sản xuất để tâm bậc nhất. Bởi lẽ nó không chỉ quyết định doanh thu mà phim thu về, mà phim được xếp nhiều suất hơn so với những tác phẩm trong cùng giai đoạn cũng phản ánh sự quan tâm của khán giả cũng như chất lượng phim. Ở Việt Nam, đã từng có những trường hợp nhà sản xuất phải “kêu khóc” vì các rạp xếp suất quá ít cho phim mình ngay từ tuần đầu tiên, cũng như khung giờ xấu (buổi sáng sớm hoặc khuya) thay vì những khung giờ vàng (18 ~ 20h mỗi ngày).

Danh sách rạp chiếu phim Hai Phượng tại Mỹ.

Chính vì lẽ đó, với một tác phẩm điện ảnh Việt Nam như Hai Phượng khi tiến đến thị trường Mỹ, khán giả lẫn ekip Ngô Thanh Vân hẳn cũng quan tâm đến tỷ lệ suất chiếu của mình. Dựa trên trang đặt vé trực tuyến Fandango nổi tiếng ở Mỹ, SAOstar sẽ cho bạn biết cái nhìn tổng quan về thực trạng Hai Phượng trên đất Hoa Kỳ:

Regal Ballston Quarter Stadium 12

Rạp Regal Ballston Quarter Stadium 12 tại DC

Rạp AMC Firewheel 18 tại Dallas.

Rạp AMC The Parks At Arlington 18

Rạp AMC The Parks At Arlington 18

Rạp AMC Willowbrook 24 ở Houston.

Rạp AMC Willowbrook 24 ở Houston.

AMC Tustin 14 at The District tại Los Angeles

AMC Empire 25 tại New York City

Nhìn chung, Hai Phượng (Furie) đã có 1 phòng chiếu riêng, thậm chí có rạp sở hữu đến 2 phòng chiếu bộ phim của Ngô Thanh Vân. Chính vì thế, tác phẩm cũng đã có nhiều khung giờ đa dạng để cho khán giả lựa chọn khi ra rạp, đặc biệt là giờ vàng. Tổng cộng trong ngày 01/03/2019, Hai Phượng chiếu tại 14 cụm rạp với 89 suất chiếu. Tuy không phải con số quá lớn, nhưng so về mặt bằng chung của các phim Mỹ đang trình chiếu, bộ phim cũng khá được ưu ái. Nếu như nhận được tín hiệu tốt từ khán giả, rất có thể phim sẽ được suất trong những ngày tới.

Hy vọng rằng ngoài việc đưa điện ảnh Việt tiếp cận đến khán giả Mỹ tại các rạp chiếu, bộ phim cũng sẽ thu hút doanh thu từ phòng vé. Hãy cùng SAOstar chờ đợi điểm số và những đánh giá của người xem ở Hoa Kỳ đối với Hai Phượng trong vài ngày tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất