Phim Ảnh

Phim 'Hai Phượng' có thể ngừng quay vì chấn thương của Ngô Thanh Vân mất 2-3 tháng để hồi phục?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mặc dù đã tính toán kỹ lưỡng trước khi ghi hình phim "Hai Phượng", thế nhưng đả nữ Ngô Thanh Vân đã gặp chấn thương ngoài ý muốn.

Rạng sáng ngày 22/03, truyền thông và khán giả Việt bất ngờ nhận được thông tin đả nữ Ngô Thanh Vân gặp chấn thương nặng trong quá trình quay phim Hai Phượng. Đây là dự án lớn của nhà sản xuất Cô Ba Sài Gòn trong năm 2018, đồng thời cũng là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên Bẫy rồng ở hình ảnh đả nữ. Chính vì thế, cô cùng ekip đã dành nhiều tâm sức cho tác phẩm.

Dù đã tính toán cẩn thận cho các cảnh quay hành động, thế nhưng tai nạn vẫn xảy ra vào buổi quay chiều ngày 21/03. Trong một phân cảnh đánh nhau trên ghe ở khu vực tỉnh Đồng Tháp, Ngô Thanh Vân nhảy giữa 2 chiếc ghe. Tuy nhiên, cô bị trượt chân và va đập mạnh đầu gối vào thành ghe gây ra chấn thương nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, đả nữ bị nứt xương đầu gối, quá trình quay phim ngay lập tức dừng lại.

Phía đoàn phim Hai Phượng cho biết, đạo diễn Lê Văn Kiệt đã cho sơ cấp cứu diễn viên để giảm đau, nhưng qua loạt ảnh hậu trường, khán giả có thể nhận thấy Ngô Thanh Vân rất đau đớn với chấn thương của mình. Vốn có nhiều kinh nghiệm tham gia trong các phim hành động từ trong nước đến quốc tế như Ngọa hổ tàng long 2, Bright hay Star Wars: The Last Jedi, thế nhưng tai nạn lần này gây nứt xương đầu gối có thể xem là lần chấn thương nặng nhất của cô.

SAOstar tham khảo ý kiến của một chuyên gia bác sĩ cơ xương khớp tại TP.HCM về chấn thương của đả nữ. Mặc dù không trực tiếp thăm khám tình trạng sức khỏe và vết thương, nhưng với mô tả từ đoàn phim, phía bác sĩ cho phóng viên biết: “Thông thường chấn thương đầu gối như nứt xương sẽ mất từ 2 - 3 tháng để hồi phục. Đây là khoảng thời gian nhanh nhất với sự chăm sóc cẩn thận, hạn chế vận động mạnh, kể cả trong sinh hoạt hàng ngày

Tuy nhiên, nếu rạn xương không đi qua khớp thì bất động khoảng 2-3 tuần. Bệnh nhân cần kiểm tra siêu âm để tầm soát dịch khớp gối. Nếu rạn xương đi qua khớp thì phải kiểm tra MRI để xem có tổn thương sụn, dây chằng hay không? Trên cơ sở đó quyết định có phẫu thuật hay không?”

Nếu đúng như phía bác sĩ đã chẩn đoán, dự án phim Hai Phượng rất có thể sẽ phải ngừng quay để diễn viên chính Ngô Thanh Vân có thể chữa trị chấn thương của mình. Đây quả thật là điều đáng tiếc cho đoàn phim cũng như đả nữ. SAOstar hiện đang liên hệ với phía đại diện của Ngô Thanh Vân và đoàn phim Hai Phượng để biết thêm về tình trạng của cô.

Hai Phượng được cầm trịch bởi đạo diễn Lê Văn Kiệt - người từng chỉ đạo bộ phim Ngôi nhà trong hẻm do Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn đóng vào năm 2012. Phim dự kiến khởi chiếu vào mùa thu 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất