Phim Ảnh

Phim hài ăn khách bậc nhất Hoa ngữ 'Never Say Die' sắp vượt qua kỷ lục doanh thu của 'Deadpool'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Vượt qua nhiều kỷ lục tại Trung Quốc, bộ phim Never Say Die (Oan gia đổi mệnh) sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 20/10.

Điện ảnh Trung Quốc những ngày vừa qua đã chứng kiến kỳ tích của bộ phim hài hước Never Say Die (tên tiếng Việt: Oan gia đổi mệnh). Là phim có kinh phí sản xuất thấp, không có cái tên bảo chứng phòng vé hay thực sự ăn khách, thế nhưng Never Say Die lại thu về 180 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt (từ ngày 30/09 vừa qua) và 65,2 triệu USD cho dịp cuối tuần vừa rồi (6-8/10), trở thành bộ phim có doanh thu cuối tuần thứ 2 cao nhất thế giới. Thậm chí, dù đã là tuần thứ 2 vậy mà phim Never Say Die vẫn dễ dàng qua mặt phim Blade Runner 2049 của hãng Warner Bros, khi bộ phim khoa học viễn tưởng này chỉ ra mắt với 31 triệu USD.

Không chỉ thế, phim Never Say Die cũng sắp vượt bộ phim hài Trung Quốc có doanh thu cao nhất từ trước đến nay - Kungfu Yoga của Thành Long (250 triệu USD), đồng thời hứa hẹn sẽ lật đổ vị trí của Meet The Fockers để trở thành bộ phim hài độc lập trong số các phiên bản live-action có doanh thu cao nhất. Và hiển nhiên, mục tiêu xa hơn chính là ngôi vị doanh thu phòng vé nội địa của phim nhãn R Deadpool do hãng Fox và Marvel sản xuất với 363 triệu USD.

Phim Never Say Die kể về câu chuyện giữa hai nhân vật nam nữ “oan gia ngõ hẹp”. Chàng - một tay đấm bốc bại trận. Nàng - một nữ phóng viên nổi tiếng. Hai oan gia vốn không ưa nhau này vô tình bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn trớ trêu. Kể từ đây, biết bao chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra với họ. Nhưng cũng nhờ sự trái khoáy này mà những bí mật phía dưới sàn đấu đấm bốc đã từ từ hé lộ. Liệu cặp đôi oan gia này có thể cùng hoá giải những âm mưu đen tối cũng như phá bỏ “lời nguyền” cho chính số phận của họ?

Đây là phim thứ 3 của hãng Happy Mahua Pictures, một ngôi sao mới nổi trên thị trường điện ảnh Trung Quốc với cơ chế sản xuất phim có kinh phí thấp nhưng thắng lớn vào kịch bản thu hút. Trước đó, hãng này từng có phim hài Goodbye Mister Loser - nắm giữ kỷ lục doanh thu phòng vé đối với các phim hài vào năm 2015 cho đến khi Kung Fu Yoga phá vỡ vào đầu năm nay.

Trailer phim Never Say Die.

Phim Never Say Die (Oan gia đổi mệnh) có sự tham gia của các diễn viên Alan, Mary, Thẩm Đằng, Điền Vũ, Tiết Hạo Văn. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 20/10.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất