Phim Ảnh

Phim 'Hạ cánh nơi anh' của Hyun Bin và Son Ye Jin rating tăng mạnh, vươn lên vị trí thứ 4 trong top những bộ phim có rating cao nhất của đài tvN

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) của Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục thu hút được thêm nhiều người xem ở tập mới nhất và đạt được rating cao nhất.

Ở đài trung ương tối qua chỉ có duy nhất phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young lên sóng và đạt được rating 25.2% và 28.8%. Thành tích này đã giúp cho Beautiful Love Wonderful Life tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối chủ nhật hàng tuần.

Trong khi đó, ở đài cáp sau khi rating giảm xuống 14% ở tập trước thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua, phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) của Son Ye Jin và Hyun Bin đã thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả giúp cho rating đạt 17.7%, tăng 3.7%.

Thành tích này tiếp tục giúp cho Hạ cánh nơi anh dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Không những thế, thành tích rating ở tập mới nhất cũng giúp cho phim Hạ cánh nơi anh vươn lên vị trí thứ 4, trong top những bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử của đài tvN. Tính đến thời điểm hiện tại, vị trí thứ 3 trong danh sách này đang thuộc về phim Mr.Sunshine với rating đạt được là 18%.

“Hạ cánh nơi anh” Preview

Phim Queen: Love And War của Jin Se Yun và Kim Min Kyu lên sóng tập cuối cùng vào tối qua và đạt được rating cao nhất 6.3%.

Phim Tell Me What You Saw của Jang Hyuk và Sooyoung lên sóng tập 2 và mang về thành tích rating là 3.3%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 09/02/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Beautiful Love Wonderful Life: 25.2% | 28.8%

Ở đài cáp:

Crash Landing On You: 17.7%

Queen: Love And War : 6.3%

Tell Me What You Saw: 3.3%

Xem thêm: Kim Tae Hee khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ đẹp trong loạt hình ảnh đầu tiên của drama sắp lên sóng 'Hi Bye Mama'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất