Phim Ảnh

10 tựa phim Giáng Sinh ngọt ngào cảm động vừa có mặt trên Disney+, Netflix,…

Đông Hải
Chia sẻ

Chúc mừng lễ Giáng Sinh 2019 vui vẻ nhé các "mọt phim"!

Giáng Sinh sắp đến cũng là lúc các gia đình sẽ quây quần bên nhau để tận hưởng ngày lễ cuối năm vừa lạnh giá vừa ấm áp. Năm 2019 sắp kết thúc, các kênh xem phim trực tuyến cũng đã mang đến hàng loạt các bộ phim Giáng Sinh đặc sắc nhất để phục vụ khán giả. Hãy cùng xem Netflix, HBO Now, Disney+,… sẽ chiêu đãi người xem những tác phẩm nổi bật nào nhé!

10. The Santa Clause (1994)

Nam diễn viên Tim Allen vào vai người cha Scott vừa ly hôn, trong một tai nạn kì quặc đã lỡ giết ông già Noel ngay trước mặt con trai Charlie của mình. Để chuộc tội, Scott khoác lên mình trang phục Santa, bắt đầu chuyến hành trình trao quà dở khóc dở cười. The Santa Clause sẽ là món quà hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động mà Disney dành tặng cho khán giả, nhất là những ông bố, bà mẹ đơn thân.

The Santa Clause hiện đang có mặt trên Disney+.

9. Home Alone (1990)

Một trong những biểu tượng điện ảnh dịp Giáng Sinh - Home Alone tiếp tục trở lại, với câu chuyện cậu bé Kevin 8 tuổi quen thuộc tận dụng mọi thứ vật dụng để phòng thủ ngôi nhà thân yêu của mình trước hai tên trộm nguy hiểm, trong khi bố mẹ và đại gia đình của cậu vô tình bỏ cậu lại ở nhà để đi chơi ở Paris.

Home Alone hiện đang có mặt trên Disney+.

8. Noelle (2019)

Bộ đôi Anna KendrickBill Hader có màn kết hợp trong tựa phim mới nhất về đề tài Giáng Sinh mang tên Noelle. Câu chuyện về cô con gái rượu của ông già Noel rốt cuộc phải bước lên nối nghiệp gia đình sẽ là bữa chiêu đãi hoàn toàn mới nhưng không thiếu phần lôi cuốn dành cho gia đình trong dịp lễ năm nay.

Noelle hiện đang có mặt trên Disney+.

7. The Nightmare Before Christmas (1993)

Phim hoạt hình nổi tiếng của Tim Butron The Nightmare Before Christmas là sự lựa chọn tuyệt vời vào dịp thu đông hằng năm. Ẩn chứa bên trong vỏ ngoài đen tối, có phần ghê rợn là câu chuyện tình yêu ngọt ngào sẽ làm tan chảy trái tim của bất cứ ai khi xem.

The Nightmare Before Christmas hiện đang có mặt trên Disney+.

6. Miracle on 34th Street (1947)

Tựa phim ra mắt vào năm 1947 là điều kỳ diệu giúp sưởi ấm những tâm hồn lạnh giá nhân dịp cuối năm, nhất là đối với thế hệ ông bà muốn tìm về miền ký ức xưa cũ. Miracle on 34th Street xoay quanh người đàn ông tên Kris Kringle đóng giả ông già Noel, khuấy động đường phố New York nhân dịp diễn ra buổi diễn hành Lễ tạ ơn. Tuy nhiên, việc tự nhận mình là Santa đã khiến ông phải ra hầu tòa để chứng minh thân phận, dẫn đến hàng loạt những tình huống oái oăm nhưng cũng tràn đầy ý nghĩa.

Miracle on 34th Street hiện đang có mặt trên Disney+.

5. The Great British Baking Show: Holidays (2019)

Đây là đề xuất đặc biệt nhất trong danh sách vì The Great British Baking Show: Holidays thực chất không phải là phim. Khác với những cuộc thi làm bánh căng thẳng và “drama” của Mỹ, phiên bản Anh lại ngọt ngào, thú vị và nhẹ nhàng hơn. Màn “so găng” giữa 4 thí sinh cũ quay trở lại với nhiều món bánh hấp dẫn, phủ đầy bụi tuyết và kẹo cây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều tuyệt vời trong không khí ngày lễ đang đến rất gần.

The Great British Baking Show: Holidays hiện đang có mặt trên Netflix.

4. White Christmas (1954)

Là tác phẩm nhạc kịch kinh điển của năm 1954, White Christmas có sự góp mặt của bộ đôi Bing CrosbyDanny Kaye, kể về nỗ lực của bộ đôi nhằm cứu lấy quán rượu Vermont đang trên đà phá sản của vị tướng tư lệnh năm xưa. Phim có thể lạ lẫm và hơi khó tiếp cận đối với thế hệ trẻ, nhưng một đêm Giáng Sinh quây quần bên lò sưởi rất cần sự bổ trợ và “nêm nếm” từ những bài nhạc kịch vui tươi, phấn khởi.

White Christmas hiện đang có mặt trên Netflix.

3. Love Actually (2003)

Tựa phim hài - lãng mạn vô cùng nổi danh Love Actually sẽ là món ăn thịnh soạn ngon lành dành cho khán giả, quy tụ dàn diễn viên tài năng rất được mến mộ như Hugh Grant, Colin FirthKeira Knightley. Bộ phim đến từ Anh sẽ bao gồm 9 câu chuyện tình yêu được lồng ghép tinh tế, khiến cho bất kì ai khi xem cũng khó mà rời mắt, đồng thời cảm thấy sự đồng điệu nhất định với số phận của một hay nhiều nhân vật nào đó.

Love Actually hiện đang có mặt trên HBO Now.

2. The Muppet Christmas Carol (1994)

Giáng Sinh sẽ rất thiếu sót và mất vui nếu không có nhóm rối Muppets nổi tiếng. Câu chuyện kinh điển A Christmas Carol giờ đây sẽ được tái dựng hoàn toàn mới thông qua sự dẫn dắt của ếch Kermit, Miss Piggy, Gonzo, Fozzie và nhiều hơn thế nữa. The Muppet Christmas Carol sẽ là làn gió mới vui nhộn nhẹ nhàng dành cho bữa tối gia đình ấm cúng.

The Muppet Christmas Carol hiện đang có mặt trên Disney+.

1. Klaus (2019)

Một tựa phim hoạt hình truyền thống luôn là điều lôi cuốn hơn cả vào dịp Giáng Sinh dành cho các gia đình có con nhỏ. Klaus tuy ra mắt vào năm 2019 nhưng vẫn mang phong cách hoạt họa bắt mắt, nhiều màu sắc và dễ gần. Một tựa phim giản dị, mộc mạc chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống và tình thân luôn dễ dàng đi vào trái tim người xem, nhất là trong những dịp lễ đoàn viên như Giáng Sinh sắp tới.

Klaus hiện đang có mặt trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất