Phim Ảnh

'Exit': Tung bộ ảnh ấn tượng của Yoona (SNSD) - Jo Jung Suk, hứa hẹn mang tiếng cười và sự phấn khích cho khán giả

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Jo Jung Suk và Yoona (SNSD) dự sẽ tạo nên tiếng cười và mang lại nhiều giây phút sảng khoái cho khán giả qua tác phẩm Exit (엑시트).

Vào ngày 24/06, nhà sản xuất của dự án điện ảnh Exit (엑시트) đã phát hành loạt ảnh mới của diễn viên Jo Jung SukYoona với vai trò dẫn đầu khiến khán giả càng thêm phấn khích mong chờ. Được biết, nội dung phim kể về Yong Nam (Jo Jung Suk) - một chàng trai thất nghiệp và Eui Joo (YoonA) - nữ hậu bối của Yong Nam. Cặp đôi quen biết khi tham gia vào câu lạc bộ leo núi thời đại học.

Trong bữa tiệc sinh nhật mừng thọ 70 tuổi của mẹ Yong Nam, hai nhân vật tình cờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, cũng vào ngày hôm đó, họ rơi vào một tình huống khẩn cấp và phải thoát khỏi thành phố đang bị ngập trong khí độc của gas cũng như sự chết chóc đang phủ vây.

Ở những bức ảnh mới cho thấy Jo Jung Suk và YoonA đang ở trong nhiều tình huống khác nhau. Đạo diễn Lee Sang Geun cho biết: “Bộ phim được bắt đầu với suy nghĩ liệu chuyện gì sẽ xảy ra nếu những kỹ năng sống không được mọi người công nhận và nó bị coi là không xứng đáng trở thành chìa khóa để giải cứu bản thân khỏi tình huống nguy hiểm”.

Bộ phim không chỉ mang lại cảm giác khác lạ với những pha hành động nhanh và còn kết hợp diễn xuất hài hước giữa Jo Jung Suk và Yoona. Đây là điểm thú vị để giữ chân khán giả, đặc biệt hơn khi những bộ trang phục được tái chế từ túi rác sẽ sử dụng trong phim. Bộ trang phục này sẽ giúp cho hai nhân vật chính thoát ra khỏi tình huống nguy hiểm và oa toàn trước khí độc gây chết người.

Theo dự kiến, Exit (엑시트) dự sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 31/07 sắp tới.

Teaser.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất