Phim Ảnh

Phim điện ảnh ‘Yuki no hana’ tung trailer đẹp đến nao lòng

Natsumi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng mang khăn giấy khi đi xem phim "Yuki no hana" của Nakajo Ayami chưa?

Vào ngày thứ hai 13/11, kênh Youtube của Warner Bros. Japan đã đăng trailer phim điện ảnh Yuki no hana (tạm dịch: Hoa tuyết) được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên đình đám một thời của ca sĩ Nakashima Mika.

Trong trailer mới, cô gái Hirai Miyuki (Nakajo Ayami đóng) đã hỏi bác sĩ cô còn sống được bao lâu và đã nhận được câu trả lời rằng thời gian chỉ còn khoảng một năm nữa, bác sĩ khuyên cô “Hãy cố gắng trải qua một năm này mà không phải hối tiếc điều gì”. Cảnh tiếp theo là Miyuki bất ngờ thỉnh cầu Watabiki Yusuke (do Tosaka Hiroomi thủ vai) “Xin anh hãy trở thành người yêu em! Một triệu yên của em đây. Chỉ cần một tháng thôi cũng được…

Những cảnh tiếp theo trong trailer là tháng ngày hai người bên nhau ngọt ngào như một đôi yêu nhau thực sự. Cả hai ăn trưa cùng nhau, đi thủy cung và vẫy tay chào thật lâu khi hoàng hôn buông xuống. Những điều đơn giản như vậy đã đủ làm Miyuki mãn nguyện.

Ở cảnh trên đường phố ở Phần Lan, khi thấy một chiếc xe máy lướt sát qua, Yusuke đã nắm tay Miyuki kéo lại phía anh và nói “Chúng ta là người yêu mà.” và Miyuki gật đầu hạnh phúc.

Tuy ước mơ tình yêu của Miyuki được thành hiện thực nhưng cô cũng cay đắng ý thức được thực tế mình không còn nhiều thời gian nữa. Miyuki đã ôm mẹ khóc và nói “Con đã cố gắng, cố gắng hết sức suốt quãng đời còn lại”. Trailer kết thúc với cảnh Yusuke chạy băng trong khu rừng tuyết trắng xóa và tiếng anh hét lên tiếng vọng. Những bông tuyết rơi xuống như những giọt nước mắt khóc cho tình yêu của cô gái bạc mệnh.

Cùng với trailer mới, phim tung thêm hình ảnh poster với cảnh nền tuyết rơi ở Phần Lan cùng hai mẫu vé xem phim mua trước phiên bản mùa hè Phần Lan và mùa đông Phần Lan.

Các khán giả tại Nhật Bản sẽ được thưởng thức câu chuyện tình yêu lãng mạn này cùng với những giai điệu du dương của bản tình ca Yuki no hana tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 1/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất