Phim Ảnh

Phim điện ảnh 'Yuki no Hana' công bố đoạn teaser giới thiệu phim

Natsumi
Chia sẻ

Nakajo Ayami chạm tay vào má Tosaka Hiroomi đầy tình cảm trong đoạn teaser giới thiệu phim “Yuki no hana”.

Bộ phim Yuki no hana (tạm dịch: Hoa tuyết) thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn, được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên đình đám một thời của ca sĩ Nakashima Mika. Hình ảnh tạo hình nhân vật cùng với đoạn teaser giới thiệu phim vừa mới được công bố.

Teaser phim “Yuki no hana”

Hai diễn viên chính của phim là Tosaka Hiroomi (thành viên nhóm Sandaime J Soul Brothers from EXILE TRIBE) và Nakajo Ayami. Các diễn viên khác như Takaoka Saki, Hamano Kenta, Tanabe Seiichi cũng góp mặt trong bộ phim.

Trong đoạn teaser, cảnh đầu tiên, cô gái Hirai Miyuki (do Nakajo Ayami thủ vai) được bác sĩ chẩn đoán rằng cô sẽ chỉ còn sống được thêm một năm nữa, bác sĩ khuyên cô “Hãy cố gắng trải qua một năm này mà không phải hối tiếc điều gì”. Cảnh tiếp theo là Miyuki bộc bạch với chàng trai Watabiki Yusuke (do Tosaka Hiroomi thủ vai), một thanh niên có ước mơ trở thành nghệ nhân chế tác thủy tinh “Chỉ cần một tháng thôi cũng được, xin hãy trở thành người yêu của tôi”. Và rồi đoạn teaser đưa người xem đến với những cảnh hai người ở bên nhau giống như một cặp tình nhân, chẳng hạn như cảnh cả hai cùng nắm tay nhau ở Phần Lan, hay là cảnh Miyuki dịu dàng áp tay lên má Yusuke.

Các khán giả tại Nhật Bản sẽ được thưởng thức câu chuyện tình yêu lãng mạn này cùng với những giai điệu du dương của bản tình ca Yuki no hana tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 1/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất