Phim Ảnh

Phim điện ảnh Thái Lan 'Bad Genius' sẽ được Mỹ remake

Ng T Hà
Chia sẻ

Bad Genius bộ phim điện ảnh Thái Lan ăn khách nhất 2017 sẽ được các nhà làm phim Hollywood remake.

Trên trang Hollywood Reporter đã đăng tải thông tin chính thức về việc sẽ làm lại bộ phim điện ảnh Thái Lan ăn khách nhất năm 2017 Bad Genius, tựa Việt: Thiên tài bất hảo.

Theo nguồn tin này, bộ phim cấp ba nổi tiếng của Thái Lan Bad Genius được làm lại thành phiên bản Hollywood của các đạo diễn nổi tiếng Erik Feig và Patrick Wachsberger. Lionsgate kết hợp với Erik Feig và Patrick Wachsberger đang hợp tác với Bad Genius, phiên bản làm lại bằng tiếng Anh của bộ phim đình đám Thái Lan Chalard Games Goeng (tựa Thái) .

BAD GENIUS Official International Trailer (2017) | GDH

Erik Feig là đạo diễn của các bộ phim nổi tiếng La La Land - bộ phim từng giành được giải Oscar, Now You See Me và The Hunger Game. Patrick Waschsberger là đạo diễn của các bộ phim đình đám như Step Up, Mr. and Mrs. Smith và nhiều bộ phim khác.

Erik Feig ( bên trái) và Patrick Waschsberger (bên phải)

Bad Genius là bộ phim Thái Lan nổi tiếng nhất năm 2017 với sự tham gia của Non Chanon Santinatornkul vai Bank, Aobbab Chutimon Chuengcharoensukying vai Lynn, Oom Eisaya vai Grace và James Theeradon vai Pat. Bộ phim kiếm được 42,35 triệu đô la và giành được nhiều giải thưởng từ các lễ trao giải khác nhau.

Aobbab Chutimon Chuengcharoensukying vai Lynn

Non Chanon Santinatornkul vai Bank

Oom Eisaya vai Grace

James Theeradon vai Pat

Feig's Picturestart và Wachsberger's Picture Perfect Entertainment đang phát triển, sản xuất và gắn liền với đề tài gốc Bad Genius , dựa trên bộ phim được phát hành năm 2017 tại Thái Lan, nơi nó ra mắt ở vị trí số 1 tại tất cả phòng vé.

Nó nhanh chóng trở thành bộ phim Thái Lan có doanh thu cao nhất năm 2017 và phá vỡ các kỷ lục phòng vé ở một số quốc gia châu Á khác, bao gồm cả Trung Quốc, khiến nó trở thành bộ phim Thái Lan thành công nhất từ ​​trước đến nay. Bad Genius trở thành một hiện tượng mới, độc lạ và thu hút sự chú ý của giới trẻ, gây sốt ở hầu khắp các quốc gia mua bản quyền chiếu, trong đó không thể thiếu Việt Nam.

Được mệnh danh là một phim “kinh dị” trộm cắp cao cấp, có chỉ số octane cao, Bad Genius xoay quanh một nhóm các học sinh trung học kinh doanh, những người hợp tác để hạ bệ hệ thống tuyển sinh đại học nghiêm ngặt. Quyền được bảo đảm trước khi vụ bê bối tuyển sinh đại học hiện nay bị phá vỡ. Eva Anderson đã khai thác đề tài này để viết kịch bản, theo trang Hollywood Reporter chia sẻ.Đáng nói là cách đây vài tháng Mỹ vừa có vụ chạy điểm vô mấy trường đại học danh tiếng, đây chắc chắn sẽ là chủ đề cực nóng, cực hot và quan trọng là giá trị thực tiễn.

Ngay sau khi có thông tin chính thức từ phía các nhà sản xuất phim Hollywood, trên trang Facebook của GDH ( công ty Thái sản xuất Bad Genius) cũng đã đăng tải niềm vinh hạnh khi bộ phim đã vươn tầm châu lục, trở thành điểm chú ý của các nhà làm phim nổi tiếng thế giới. Nattawut Poonpiriya đã viết và đạo diễn Chalard Games Goeng , được sản xuất bởi hãng phim Thái Lan GDH 559 Company Limited.

” Sau khi tạo ra hiện tượng toàn cầu, Chalard Games Goeng đã được xếp hàng chuẩn bị trở thành một phiên bản Hollywood bằng cách nhận được sự quan tâm hai của nhà sản xuất ” bàn tay vàng” Erik Feig ( La La Land, Now You See Me, The Hunger Games) và Patrick Waschsberger (A Monster Call, Step Up, Mr. and Mrs. Smith). Hãy đến chung tay để kiểm soát sự sáng tạo.” (dịch từ GDH fanpage).

Không nghi ngờ gì nữa, bộ phim điện ảnh Thái Lan Bad Genius đã có bước đột phá ngoạn mục đến với một phiên bản làm lại sản xuất bởi các nhà làm phim Hollywood. Hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất