Phim Ảnh

Phim điện ảnh ngôn tình học đường 'Em gái mưa' tung trailer hé lộ mối tình thầy trò ngang trái

Jin Yin
Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ MV cùng tên của ca sĩ Hương Tràm, phim điện ảnh "Em gái mưa" đã tung trailer, hé lộ câu chuyện ngôn tình về một mối tình thầy trò ngang trái.

Sau khoảng thời gian dài từ khi công bố dự án, mới đây, ekip của Em gái mưa The movie đã “trình làng” trailer phim, khiến khán giả nôn nóng mong chờ ngày bộ phim này ra rạp. Với xuất phát điểm là MV ca nhạc, người ta thắc mắc Kawaii Tuấn Anh sẽ làm thế nào để biến đoạn clip dài hơn 9 phút trở thành phim điện ảnh dài 90 phút? Câu trả lời đã được hé lộ một phần trong đoạn trailer.

Em gái mưa phiên bản điện ảnh lấy nền tảng từ MV ca nhạc cùng tên của ca sĩ Hương Tràm. Có thể nói, đây là cú “hit” nổi bật của cô vào năm ngoái. Song khi được mang lên màn ảnh rộng, phim đã mang một màu sắc đặc biệt của riêng mình, thể hiện rõ nét một phần trong trailer vỏn vẹn hơn 2 phút.

Với bối cảnh miền quê năm 2000, bộ phim của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh là bản nhạc thanh xuân, kể về những rung cảm đầu đời của lứa tuổi học trò đầy mộng mơ. Trung tâm câu chuyện xoay quanh việc Hà Vy (Lê Thùy Linh) - nữ sinh lớp 12A1 trường trung học Thanh Xuân thầm yêu thầy giáo thực tập bộ môn Vật lý Minh Vũ (Mai Tài Phến). Có thể nói, đó là thứ tình cảm tinh khôi của cô bé học sinh 18 tuổi. Song vì những lý do khách quan khác nhau, cũng như định kiến xã hội, tình cảm của Hà Vy lẫn cách ứng xử của thầy Vũ bị lên án, chỉ trích vì chúng lệch khỏi những chuẩn mực đạo đức xã hội quy định. Bên cạnh đó, cả hai nhân vật này còn được đặt vào “tứ giác” trong mối quan hệ tình cảm với cô giáo Thảo Ly (Phương Anh Đào) và thầy giáo Thái Bảo (Tiến Vũ). Từ đây, cốt truyện được phát triển, dự đoán sẽ tạo thành nút thắt cao trào cho phim.

Lê Thùy Linh

Mai Tài Phến - Phương Anh Đào

Bên cạnh nội dung phim thì những cảnh quay đẹp mê hoặc lòng người cũng lôi cuốn khán giả không kém. Là một đạo diễn MV ca nhạc, óc thẩm mỹ và việc lựa chọn góc quay sao cho thật “tình” chắc hẳn không quá khó với Kawaii Tuấn Anh. Song đoạn trailer ngắn đã cho thấy anh chàng trẻ tuổi này còn làm được nhiều hơn thế. Những góc máy ngôn tình lãng mạn thể hiện rõ tư duy duy mỹ bên trong vị đạo diễn này. Từ phân cảnh hai nhân vật chính cùng nhau đi dưới mưa cho đến cảnh quay kinh khí cầu sử dụng flycam thật sự đã gây ấn tượng mạnh cho người xem. Một câu chuyện thanh xuân vườn trường mang đậm màu sắc ngôn tình, duy mỹ sẽ được mang đến màn ảnh rộng vào đầu hè 2018, hứa hẹn trở thành điểm sáng mới của điện ảnh Việt.

Với sự góp mặt của Mai Tài Phến, Lê Thùy Linh, Phương Anh Đào, Tiến Vũ, Trang Hý; cùng hai nghệ sĩ gạo cội là Trung DânViệt Hương, Em gái mưa được kỳ vọng sẽ đưa người xem sống lại những tháng năm tươi đẹp nhất đời mình.

Trailer phim Em gái mưa.

Em gái mưa dự kiến công chiếu ngày 1/6/2018

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất