Phim Ảnh

Phim điện ảnh mới chưa ra mắt, Lee Kwang Soo đã xem xét tham gia 'Hải tặc' phần 2 cùng Kim Nam Gil và Son Ye Jin

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Lee Kwang Soo đang tích cực xem xét trở lại màn ảnh rộng trong 'Hải Tặc' phần 2.

Theo nhiều báo cáo vào ngày 27/03, Lee Kwang Soo đã nhận được lời mời tham gia vào phần 2 của bộ phim điện ảnh ăn khách The Pirates (Hải tặc) và đang tích cực xem xét lời đề nghị. Các tin tức cũng tiết lộ có rất nhiều khả năng nam diễn viên sẽ nhận lời tham gia trong dự án này.

Trong khi đó, nam diễn viên Kim Nam Gil và nữ diễn viên Son Ye Jin trước đó cũng nhận được lời mời vào vai chính nhưng hiện tại vẫn đang tiếp tục thảo luận với nhà sản xuất và chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Ra mắt vào năm 2014, The Pirates lấy bối cảnh thời kỳ nguyên khởi của triều đại Chosun. Long Ấn quý giá được triều Minh ban tặng bất ngờ biến mất. Lời đồn rằng Long Ấn đang trôi dạt trên biển và ai sở hữu nó, sẽ nắm trong tay cả thiên hạ. Các hải tặc, cướp biển lừng danh bốn phương và cả triều đình đều tụ hội về đây sẵn sàng lật tung biển cả và nghênh chiến để truy tìm con dấu quyền lực. Vì sở hữu nó, là sở hữu cả triều đại.

Trong số đó, có 2 danh cướp lừng lẫy là nữ hải tặc Yeo Wol (Son Ye Jin), một mình diệt 5.000 cướp biển tại đảo Tsushima và Nam sơn tặc Jang Sa Jung (Kim Nam Gil), cái tên khiến trẻ con các bản làng khóc ré khi nghe đến tên. Cả 2 sẽ có một trận quyết đấu “một mất một còn” kịch liệt. Trận chiến còn khó khăn và éo le hơn khi Long Ấn đã bị nuốt bởi một con cá voi khổng lồ.

The Pirates có sự tham gia các diễn viên chính là Kim Nam GilSon Ye Jin, Yu Hae JinLee Kyoung Young và Kim Tae Woo. Sau khi ra mắt, bộ phim đã bán được tổng cộng 8,666,208 vé tại quê nhà và thu về 58,374,794 USD. Cũng vì thành công quá lớn nên nhà sản xuất đã quyết định làm tiếp phần 2 của bộ phim.

Kim Nam Gil

Son Ye Jin

Nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là dự án đầu tiên của Lee Kwang Soo trong năm 2019. Hiện tại, nam diễn viên đang bận rộn để quảng bá cho bộ phim Inseparable Bros tham gia cùng Shin Ha Kyun, dự kiến ra mắt vào tháng 05/2019.

“Inseparable Bros”

Theo kế hoạch, sau khi quá trình casting hoàn thành, The Pirates phần 2 sẽ bắt đầu khởi quay vào năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất