Phim Ảnh

Phim điện ảnh Hàn tháng 8: Lee Jong Suk đối đầu Park Seo Joon

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Tháng 8 năm nay sẽ là sự đổ bộ màn ảnh rộng và bắt đầu cuộc chiến phòng vé của một loạt trai đẹp hơn hoa của điện ảnh Hàn Quốc như Park Seo Joon, Kang Ha Neul và Lee Jong Suk.

Midnight Runners - Cảnh Sát Tập Sự

Màn ảnh Hàn tháng Tám này sẽ vô cùng vui tươi nhờ câu chuyện hài hước của cặp đôi bromance đẹp trai hơn hoa Park Seo Joon Kang Ha Neul. Bộ phim Midnight Runners sẽ là câu chuyện xoay quanh đôi bạn Ki Joon (Park Seo Joon) và Hee Yeol (Kang Ha Neul).

Đôi bạn đẹp trai tài năng này được dự đoán sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng tháng 8 này.

Cả hai là sinh viên của trường đại học cảnh sát quốc gia Hàn Quốc, đều nuôi giấc mộng được trở thành một chiến sĩ cảnh sát ưu tú sau này. Nhưng họ vẫn chỉ là hai học viên cảnh sát chưa có chút kinh nghiệm thực tế nào, chỉ biết tin vào sách vở và những điều được dạy trên lớp để hành động. Vô tình họ chứng kiến một vụ bắt cóc và buộc phải cùng nhau giải cứu con tin.

“Midnight Runners” dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 18/08.

V.I.P

Nếu như điện ảnh Hàn tháng Bảy có Battleship Island của Song Joong Ki thì tháng Tám có V.I.P. của Lee Jong Suk. Bên cạnh đó bộ phim còn quy tụ dàn sao “khủng” gồm Jang Dong Gun, Kim Myung Min, Park Hee Sun.

Bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn Quốc.

Bộ phim xoay quanh những vụ án giết người hàng loạt liên tiếp xảy ra ở Seoul và phía bắc Gyeonggi. Chae I Do - người nắm giữ vị trí chỉ huy toàn đội, Park Jae Hyuk - nhân tố được đánh giá cao về tư duy, sự nhanh nhạy cùng với Ri Dae Beom đến từ Bắc Triều Tiên cùng bắt tay tham gia phá án. Tuy nhiên, kẻ tình nghi đứng sau vụ án mạng đẫm máu này là Kim Gwang II (Lee Jong Suk) - con trai của một quan chức Triều Tiên máu mặt.

Sát nhân đẹp trai nhất màn ảnh - Lee Jong Suk,

V.I.P. được dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/8.

A Taxi Driver - Tài Xế Taxi

A Taxi Driver là bộ phim đánh dấu màn tái hợp giữa đạo diễn Jang Hoon và nam diễn viên gạo cội Song Kang Ho sau The Secret Reunion. Đây là dự án có kinh phí đầu tư lên tới 13,35 triệu USD (khoảng 303 tỉ VND), đứng thứ 6 trong top 10 phim tốn kém nhất năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại. Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một phóng viên người Đức và một tài xế taxi người Hàn Quốc trong cuộc bạo loạn Gwangju năm 1980.

Đây là dự án có kinh phí đầu tư lên tới 13,35 triệu USD.

Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Ryu Jun Yeol, anh chàng từng gây sốt trong bộ phim Reply 1988. Với bối cảnh bộ phim năm 1980 của A Taxi Driver khiến nhiều fan hâm mộ anh và Reply 1988 bồi hồi khi nhìn lại.

Với bối cảnh bộ phim năm 1980 của “A Taxi Driver” khiến nhiều fan hâm mộ Ryu Jun Yeol và “Reply 1988” bồi hồi khi nhìn lại.

Bộ phim bắt đầu khởi chiếu từ ngày 2/8

The Mimic - Kẻ Bắt Chước

Câu chuyện kinh dị tháng Tám The Mimic kể về “Jangsanbeom”, một sinh vật có thể bắt chước giọng nói của con người và dụ dỗ trẻ con để ăn thịt chúng. Một gia đình đang có liên quan tới loài sinh vật bí ẩn và đáng sợ này phải tìm được cách thoát khỏi chúng.

Trailer hấp dẫn của bộ phim.

The Mimic sẽ được khởi chiếu từ ngày 17/8 tại Hàn Quốc.

The Table

The Table sẽ là câu chuyện nhẹ nhàng tinh khiết trên màn ảnh rộng Hàn Quốc tháng 8 này

The Table sẽ là câu chuyện nhẹ nhàng tinh khiết trên màn ảnh rộng Hàn Quốc tháng 8 này. Nếu như phần thứ nhất của The Table xoay quanh cuộc nói chuyện giữa một nữ diễn viên và bạn trai cũ thì phần thứ hai là về cuộc gặp gỡ giữa một người đàn ông và một người phụ nữ sau khi cùng trải qua tình một đêm. Phần thứ ba lại là một câu chuyện khác về một người phụ nữ gặp người phụ nữ đã ở bên mẹ mình trong lễ cưới giả. Phần cuối cùng tập trung vào một người phụ nữ sắp kết hôn, cô nói với bạn trai cũ hãy tới gặp cô ở đám cưới của mình.

Những câu chuyện buồn của những cô gái xinh đẹp tưởng chừng cuộc đời chỉ toàn màu hồng sẽ được khắc họa một cách sâu lắng trong The Table.

Trailer “The Table”.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 24/8.

Write or Dance

Write Or Dance là câu chuyện kể về một người đàn ông ấp ủ giấc mơ trở thành một tiểu thuyết gia nhưng anh ta vẫn chưa hoàn thành được tác phẩm nào. Anh ta hứa sẽ viết một câu chuyện mỗi tháng cho người chồng của em họ. Do không có tư liệu nào để viết, người đàn ông gom góp trải nghiệm thông qua những buổi gặp gỡ đặc biệt diễn ra vào một ngày trong tháng. 7 tháng, 7 cuộc gặp gỡ, Write or Dance chính là câu chuyện về 7 ngày đặc biệt ấy.

Trailer bộ phim “Write Or Dance”.

Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 3/8 tại Hàn Quốc.

Suicide Made - Tự Sát

Suicide Made là bộ phim điện ảnh kể về cuộc đời Kim Kwang-seok là một ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng có thật. Tuy nhiên cái chết của ông là do tự sát hay bị giết hại vẫn còn là một ẩn số kéo dài suốt 20 năm qua. Trong Suicide Made những suy đoán về cái chết của Kim Kwang-seok được mang ra tìm hiểu và lật lại vụ án, bộ phim còn nói về cuộc đời, âm nhạc và sự thật về cuộc sống của ông.

“Suicide Made” là bộ phim điện ảnh kể về cuộc đời Kim Kwang-seok là một ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng có thật.

Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 30/8 tại Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất