Phim Ảnh

Phim điện ảnh của IU và Bae Doo Na kết nạp dàn diễn viên ấn tượng khiến khán giả vô cùng mong đợi

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Hae Soo, Kim Tae Hoon, Lee Sung Wook và Jung Joon Won sẽ tham gia trong phim điện ảnh cùng IU và Bae Doo Na.

Vào ngày 02/10, Mystic Entertainment đã công bố bổ sung các diễn viên sẽ tham gia vào bộ phim điện ảnh sắp tới cùng với IU đó là Park Hae Soo, Kim Tae Hoon, Lee Sung Wook Jung Joon Won. Cơ quan này cho biết: “Trong loạt phim đầu tiên, sẽ có sự xuất hiện của các diễn viên Bae Doo Na, Park Hae Soo và Kim Tae Hoon. Mỗi người sẽ xuất hiện trong bốn bộ phim khác nhau, được đạo diễn bởi bốn đạo diễn khác nhau.”

IU

Bae Doo Na

Trước đó vào ngày 12 tháng 9, Mystic Entertainment cho biết họ sẽ sản xuất một bộ phim điện ảnh với sự tham gia của IU trong vai nữ chính, hợp tác với bốn đạo diễn phim hàng đầu Hàn Quốc là Lim Pil SungLee Kyung MiKim Jong Kwan và Jeon Go Woon. Bộ phim sẽ được chia thành bốn phim ngắn với những chủ đề và ý tưởng khác nhau. Mỗi đạo diễn sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo cho một phim và sau khi hoàn thành sẽ ra mắt khán giả cùng một lúc.

Park Hae Soo

Kim Tae Hoon

Nữ diễn viên Bae Doo Na được biết đến trên toàn thế giới nhờ những vai diễn hết sức thành công. Trong khi đó, nam diễn viên Park Hae Soo gần đây đã trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình Prison Playbook của tvN. Đồng hành cùng họ là nam diễn viên Kim Tae Hoon nổi tiếng với khả năng thể hiện cảm xúc tuyệt vời qua nhiều vai diễn khác nhau.

Lee Sung Wook

Jung Joon Won

Các diễn viên còn lại sẽ tham gia bộ phim bao gồm Lee Sung Wook, Jung Joon Won và nữ diễn viên mới là Shim Dal Ki.

Shim Dal Gi

IU đã tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ-diễn viên tham gia vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh nên khán giả rất kỳ vọng vào sự trở lại màn ảnh lần này của cô. Bên cạnh đó, với sự tham gia của dàn diễn viên hết sức tài năng và ấn tượng cũng là lý do khán giả đang chờ đợi và quan tâm đến dự án này.

Bộ phim đã bắt đầu được ghi hình và dự kiến ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất