Phim Ảnh

Phim đam mỹ 'Tình cờ yêu' tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc, người hâm mộ quốc tế 'gato'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo thông báo mới nhất, "Tình cờ yêu" sẽ có cuộc gặp gỡ với người hâm mộ xứ Kim Chi vào cuối tháng 12 này.

Mới đây, dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình “đam mỹ” Tình cờ yêu (บังเอิญ รัก: Love By Chance) đã đăng tải hình ảnh poster cho sự kiện sắp tới kèm theo dòng trạng thái: “Love By Chance ở Hàn Quốc. Xin chào tất cả những người hâm mộ Hàn Quốc ^^ Chúng tớ có thể gặp các bạn tại Hàn vào ngày 22/12 sắp tới đấy! Mùa đông lạnh giá, chúng tớ sẽ mang lại khoảng thời gian đẹp và ấm áp đến cùng các bạn. Chúng tớ muốn trở thành một món quà Giáng Sinh ý nghĩa trong mùa Đông này ở Hàn và đây sẽ là cuộc họp mặt đầu tiên của chúng ta! Bọn tớ không thể chờ đợi được với niềm hạnh phúc này”.

Được biết, chỉ có bốn diễn viên gồm Perth Tanapon vai AeSaint Suppapong vai PeteMean Phiravich vai TinPlan Rathavit vai Can sẽ tham dự Fan Meeting ở Hàn mà thôi. Trước thông báo này, cư dân mạng xứ Kim Chi bày tỏ sự phấn khích và mong đợi vào sự kiện này. Trong khi đó, người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Việt Nam, Chile, Đài Loan, Nam Phi, Tây Ban Nha, Mỹ La Tinh, Mexico, Indonesia, Philippin,…cũng hi vọng dàn diễn viên có thể tổ chức buổi họp fan ở nước họ.

Một số bình luận nói rằng: “Xin chào”, “Nhớ đi đó nha”, “Đừng quên đó”, “Bạn thật ấm áp, tôi yêu bạn rất nhiều luôn”,…

Fan quốc tế bình luận.

Qua đây, chúng ta có thể khẳng định rằng Tình cờ yêu đã thu hút được nhiều sự chú ý và chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khán giả. Dân tình khắp nơi đã có những giây phút thật sự “bấn loạn” trước những tình huống ngọt ngào, đáng yêu của các diễn viên. Có thể nói đây là một trong những dự án phim thành công nhất của Thái Lan cho đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất