Phim Ảnh

Phim đam mỹ 'Why R U?: The Series': Sẽ ra sao khi những câu chuyện tình boylove được vận vào chính phiên bản đời thực

Ng T Hà
Chia sẻ

Why R U Th Series, siêu phẩm phim boylove chuẩn bị đổ bộ khiến hội hủ nam, hủ nữ chết mê chết mệt vì quá đáng yêu.

Why R U?: The Series

Bộ phim Why R U The Series sẽ cho khán giả câu trả lời chân thực nhất vì sao các tiểu thuyết boylove Thái lan lại có sức hút lớn khiến người đọc phát cuồng đến như vậy. Hơn nữa, phiên bản tả thực của những câu chuyện tiểu thuyết trên giấy đó còn mạnh mẽ và quắn quéo hơn rất nhiều lần. Hãy cùng SAOstar đi giải mã sức hấp dẫn của Why R U?: The Series và cùng tìm hiểu những điều độc và lạ của bộ phim này nhé!

Why R U?:The Series ( tựa Việt: Vì yêu có phải không) là bộ phim truyền hình boylove được chuyển thể từ tiểu thuyết. Bộ phim giống như một câu chuyện đan xen tưởng tượng và thực tế, phim được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết gốc เพราะรักใช่ป่าว ( hay còn có tên tiếng anh: Why Are You) và chính những câu chuyện tình yêu trong phim lại cũng bắt nguồn từ sự sáng tạo của các nhà văn viết tiểu thuyết boylove. Tác giả của cuốn tiểu thuyết gốc cũng chính là nhà sản xuất của bộ phim New Siwaj, bậc thầy của những bộ phim boylove đình đám: Love By Chance, ReminderS, Until We Met Again The Series, Make It Right 2 The Series….v….v

Tutor( Saint Suppapong) được cho là 'khôn ngoan' hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó. Saifah (Jimmy Karn) là một nhạc sĩ nổi tiếng và thường tham gia vào những trò tinh nghịch trong khi Zon (Tommy)vẫn nhút nhát nhưng vẫn bướng bỉnh. Anh chàng này cũng là một nhà văn khoa học viễn tưởng.

Câu chuyện tình của 2 cặp đôi chính là “phiên bản tả thực” chân thật nhất bước ra từ những cuốn tiểu thuyết, là những điều mà chàng trai bướng bỉnh vốn không tin vào mấy cuốn tiểu thuyết boylove như Zon không thể ngờ được là điều này lại trúng với mình. Cứ dần dần họ nhận ra rằng mọi chuyện xảy đến với mình y như những gì xảy đến với các nhân vật trong tiểu thuyết của Zol ( em gái của Zon). Thậm chí rằng chàng Zon còn như muốn phát điên lên vì anh chàng này chưa bao giờ tin vào những câu chuyện “tưởng tượng” trong tiểu thuyết boylove, thứ khiến bao người phát cuồng vì nó. Thế rồi “người tính không bằng trời tình” chuyện tình yêu của họ cứ lớn dần theo thời gian, lúc này thì lý trí không thể ngăn nổi trái tim.

Vietsub teaser phim Why R U The Series

Hương vị không thể thiếu của phim đam mỹ Thái lan đó chính là những cảnh thân mật, ngọt ngào để tạo sức hút cũng như sự phấn khích cho người xem. Điểm khác biệt của Why R U The Series nằm ở cách thể hiện những đoạn tình tứ đó: Là lần cưỡng hôn để thử xem mình thực sự yêu con gái hay là gay, là những đoạn trao tình yêu bằng ánh mắt, đẩy câu chuyện lên cao trào bằng những mâu thuẫn…v….v

Hơn nữa Vì yêu có phải không? còn gửi tới các khán giả một loạt các nam thần vô cùng điển trai, cuốn hút. Đây cũng sẽ được xem là dự án mở đường của nhiều nam diễn viên mới như Zee Pruk, Tommy hay Jimmy. Đương nhiên không thể không kể đến sự tham gia của nam thần Saint Suppapong, gương mặt quen thuộc trong rất nhiều bộ phim đặc biệt là dòng phim boylove.

Why R U?: The Series sẽ lên sóng trong năm 2020. Với dàn cast hoành tráng cả nam lẫn nữ tin chắc rằng đây sẽ là bộ phim đam mỹ bùng nổ trong năm tới. Nếu bạn tò mò độ chemist hay phản ứng hóa học của những cặp đôi boylove mới này thì đừng quên theo dõi bộ phim truyền hình Vì yêu có phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất