Phim Ảnh

Không phải Krist - Singto, cặp đôi chính của phim đam mỹ 'Oxygen The Series' đổi cho hai tân binh

Ng T Hà
Chia sẻ

Đón chờ siêu phẩm phim đam mỹ Thái lan vô cùng ngọt ngào Oxygen The Series, phát sóng vào tháng 5/2020.

Không giống với mong đợi của nhiều khán giả, cặp đôi chính của bộ phim không phải cặp đôi thần tượng châu Á Krist - Singto mà lại là cặp tân binh mới toanh. Sở dĩ nhiều người nuôi hi vọng về sự tái hợp của Krist và SIngto trong series lần này là vì giám đốc của bộ phim Oxygen The Series (tạm dich: Tựa như hơi thở) cũng chính là người dẫn dắt bộ phim đình đám Sotus S The Series. Điều này khiến rất nhiều khán giả từ vui thành mừng hụt khi công bố dàn diễn viên chính thức. Thậm chí, trường hợp tệ nhất là họ không muốn theo dõi bộ phim này nữa.

Ảnh bìa của cuốn tiểu thuyết gốc

Series này được sản xuất bởi Beluga do Jane Botta sản xuất và sẽ được phân phối bởi MAUVEBangkok. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn đã chỉ đạo Sotus S và hiện đang chỉ đạo một bộ phim boylove khác tựa My Engineer. Mặc dù Sotus S có những sai sót khi viết nhưng có thể thấy hướng đi của Oxygen The Series thực sự tốt hơn Sotus. Có thể nhìn thấy những bức ảnh tuyệt đẹp với hoàng hôn, bãi biển, trên cây cầu, v…v… vì vậy điều này cũng sẽ khá hào hứng.

Hai nhân vật nam chính của bộ phim

Bộ phim được triển khai dựa trên một cuốn tiểu thuyết, hiện đã phát hành online. Cuốn tiểu thuyết mà nó dựa trên đã có phần tiếp theo và nó có tựa đề là Nitrogen và chắc chắn rằng nó cũng sẽ được chuyển thể thành phim sớm.

Với Oxygen The Series, đây là bộ phim đồng tính nam tình cảm lãng mạn. Mồ côi từ khi còn rất nhỏ, Gui, một sinh viên kỹ sư năm thứ tư, đã phải làm việc chăm chỉ và kiếm tiền cho bản thân miễn là có thể làm được. Tuy nhiên, qua thử thách của thời gian, anh vẫn có thái độ dịu dàng và nụ cười trên khuôn mặt.


Solo, sinh viên năm nhất Khoa Âm nhạc, có thể có được bất cứ thứ gì anh ấy muốn chỉ bằng một cái búng tay. Tiền bạc, danh vọng, ngoại hình đẹp, chàng trai có tất cả mọi thứ, ngoại trừ nụ cười. Khi mẹ của Solo qua đời, bà mang theo nụ cười của anh. Không có gì có thể lấp đầy lỗ hổng còn thiếu này trong anh … đó là - cho đến một ngày khi anh nhìn thấy một cậu bé đang cười làm việc tại quán cà phê.

[Vietsub] OXYGEN The Series - Tựa như hơi thở - Official Teaser

[Vietsub] OXYGEN The Series - Tựa như hơi thở - Official TeaserTháng 5/2020Câu chuyện nhẹ nhàng giữa một anh trong trại trẻ mồ côi cùng một công tử nhà giàu. Như lúc trước mình đã review, đây là câu chuyện khá nhẹ nhàng và lãng mạn giữa 2 con người không thể sống thiếu nhau tựa như chúng ta không thể nào thiếu oxy để thở.Nhìn sơ qua thấy Solo có toàn gái theo, còn Guitar thì toàn trai theo :PAi cần xem sơ nội dung ban đầu và IG căp chính thì vào đây ha: https://www.facebook.com/kenctvBL/posts/735483170202328

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Vietsub teaser Oxygen The Series bởi KEN CTV

Một đêm hai thế giới va chạm vào một quán cà phê nhỏ. Để có một cốc sữa nóng và nụ cười ấm áp, Solo thấy mình trở lại quán cà phê mỗi tối. Đối với một cậu bé mềm yếu khiến anh nhớ đến một con husky, Gui thấy mình đang đợi một vị khách đêm khuya với một cốc sữa nóng, đêm này qua đêm khác.
Đêm qua đêm, hai chàng trai tiếp tục gặp nhau. Tại cùng một vị trí, cùng một lúc, cho đến khi họ sớm nhận ra rằng họ đã trở thành hơi thở của nhau. Một điều cần thiết. Cũng giống như Oxy.

Nut Supanut Lourhaphanich vai Solo

Anh chàng tân binh ra mắt truyền thông và người hâm mộ trong một dự án phim đầu tay, một bộ phim boylove tình cảm ngọt ngào Oxygen The Series. Anh chàng sinh ngày 13 tháng 5 năm 1993, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85. Nut Supanut được nhận xét là một chàng trai tốt bụng, đáng yêu không chỉ đẹp trai mà còn vô cùng dễ thương. Năm 2018, chàng trai từng xuất hiện trong một bộ phim của đài 3 Ded Peek Nang Fah nhưng không mấy nổi bật.

Cũng trong năm đó, anh được chọn làm diễn viên chính trong bộ phim đam mỹ My Engineer trong vai Bon. Nhưng vì một số lý do không rõ, vai diễn đó đã không thành công.

Năm nay, anh được chọn vào vai Solo Siwarokin cho series boylove Oxygen the series dựa trên tiểu thuyết đam mỹ của Thái Oxygen được viết bởi Chesshire. Series này sẽ được phát hành vào năm 2020.

Dự án vai chính đầu tiên của chàng trai hi vọng rằng sẽ gặt hái được nhiều thành công để giúp anh chàng sớm đạt được ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, cũng như tạo bước tiến vững vàng cho những dự án tiếp theo.

Petch Chanapoom Thenwong vai Gui

Cũng là một tân binh mới gia nhập làng giải trí, thử sức với một dòng phim cực kì được ưa chuộng ở Thái, chàng trai 25 tuổi sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Tựa như hơi thở.

Tiếp tục là một mỹ nam vô cùng điển trai khác hứa hẹn sẽ làm khán giả quắn quéo vì mật ngọt trong chuyện tình của hai chàng trai.

Theo như thông tin được đưa ra, bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 5 năm 2020. Hãy nhớ đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất