Phim Ảnh

Phim đam mỹ 'History 3: Bẫy' tung trailer, hủ nữ đứng ngồi không yên với chuyện tình cảnh sát - trùm xã hội đen

Lạc Lạc
Chia sẻ

Loạt cảnh quay trong trailer mới nhất của “History 3: Bẫy” hứa hẹn mang đến cho cộng đồng hủ nữ một tác phẩm đam mỹ phá án cực gay cấn.

Mới đây, trên LineTV, series đam mỹ Đài Loan History 3: Bẫy chính thức “chào sân” khán giả bằng một trailer cực gay cấn. Theo đó, trong video mới nhất này, hai nhân vật chính của tác phẩm cũng chính thức được lộ diện. Đó chính là chàng cảnh sát điển trai Mạnh Thiểu Phi do nam diễn viên Từ Quân Hạo đảm nhận, cùng ông trùm xã hội đen Đường Nghị sẽ do Ngô Thừa Dương chịu trách nhiệm diễn xuất.

Cảnh sát điển trai Mạnh Thiểu Phi

Trùm xã hội đen Đường Nghị

Trailer phim.

Được biết, History 3: Bẫy lấy bối cảnh hiện đại, kể lại câu chuyện tình yêu của hai chàng trai có vị thế đối ngược nhau. Một người là cảnh sát Mạnh Thiểu Phi không bao giờ đội trời chung với Đường Nghị. Bốn năm trước, có một vụ án mạng xảy ra khiến một cảnh sát và một tên xã hội đen chết. Người sống sót duy nhất chính là Đường Nghị, khiến cho Mạnh Thiểu Phi nảy sinh nghi ngờ và quyết tâm theo dõi mọi động thái của Đường Nghị để tìm ra sự thật. Nào ngờ, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, anh chàng chẳng mấy chốc rơi vào “bẫy tình yêu” của tên gian manh này…

History 3: Bẫy nằm trong loạt series đam mỹ nổi tiếng của xứ Đài với sự góp mặt của dàn diễn viên nam vô cùng điển trai. Trong khi các tác phẩm cùng thể loại khác của Trung Quốc đang điêu đứng vì lệnh cấm, History 3: Bẫy khẳng định lần trở lại đầy mãn nhãn này của mình với trailer có nội dung gay cấn và ấn tượng. Tác phẩm được hứa hẹn sẽ khiến cho mùa hè của cộng đồng hủ nữ thêm phần “nóng bỏng” hơn với sự điển trai của dàn “soái ca”.

Bên cạnh hai nam chính sở hữu gương mặt “ăn tiền”, History 3: Bẫy còn có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên khác như Trần Đình Hiên, Biện Khánh Hoa,… History 3: Bẫy dự kiến gồm 20 tập, do Lý Thanh Dung chỉ đạo diễn xuất.

Phim dự kiến phát sóng từ ngày 16/04, lúc 21h vào mỗi thứ 3 và thứ 4 hàng tuần. Nếu vẫn chưa có phim gì cho tháng 4 này, History 3: Bẫy xứng đáng nằm trong danh sách của bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất