Phim Ảnh

Phim đam mỹ Đài Loan ‘Ánh trăng xanh thẳm’ hứa hẹn ngập tràn cảnh 18+ 'bỏng mắt'

Lạc Lạc
Chia sẻ

Nội dung vượt qua những định kiến của xã hội kết hợp dàn “tiểu thịt tươi” của showbiz Đài, “Ánh trăng xanh thẳm” dự kiến sẽ khiến các hủ nữ mãn nhãn vào cuối năm 2017.

Tháng 11 này, trong khi các mọt phim Trung đang đắm mình trong cơn mưa thanh xuân với Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng taXin chào ngày xưa ấy, thì cộng đồng hủ nữ đang hồi hộp chờ phim đam mỹ Đài Loan Ánh trăng xanh thẳm lên sóng vào ngày 21/11 tới. Thông qua những cảnh quay táo bạo trong trailer, các hủ nữ được dịp mãn nhãn vì sự “chịu chơi” của đoàn làm phim.

Poster của ‘Ánh trăng xanh thẳm’

Cho đến thời điểm hiện tại, Ánh trăng xanh thẳm chào sân khán giả với hai trailer ngắn và hàng loạt cảnh quay “bỏng mắt”. Trong trailer giới thiệu phim thứ nhất, bên cạnh độ đẹp trai miễn bàn của các mỹ nam xứ Đài, người xem còn phải tấm tắc khen ngợi các góc quay được canh chuẩn không cần chỉnh của ê-kíp làm phim.

Những cảnh chỉ dành cho lứa tuổi 18+ đã được đạo diễn chỉ đạo khéo léo, khiến khán giả thỏa mãn, nhưng đồng thời cũng không quá thô tục. Do không bị giới hạn nội dung bởi Cục Điện ảnh và không phải chịu cảnh đam mỹ trá hình ngôn tình, Ánh trăng xanh thẳm bảo đảm sẽ khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” với những cảnh quay gắn mác 18+.

Về nội dung, Ánh trăng xanh thẳm tập trung kể về chuyện tình cảm của bốn chàng trai trẻ xứ Đài. Những nhân vật này bao gồm: mỹ nam hoàn mỹ Ngôn Phi (Vương Đình Vân), nhà tư vấn nội thất Jimmy (Lâm Bách Duệ), chàng sinh viên Trần Phẩm Quân (Hoàng Đình Hiên), và cậu nhóc vừa trưởng thành đam mê vẽ vời Tô Hải Thanh (Trần Ngạn Danh). Thông qua nội dung và câu chuyện của các nhân vật trong phim, đạo diễn muốn gửi lời nhắn nhủ đến những người trẻ đang yêu: Tình yêu không có phân biệt giàu nghèo, mọi người đều bình đẳng và nên được tôn trọng lẫn nhau.

Tình yêu của bốn chàng mỹ nam có nhẹ nhàng, lãng mạn…

Thế nhưng cũng kịch liệt và bỏng mắt

Phim có nhiều cảnh quay “nude” khiến bốn chàng diễn viên phải hi sinh thân mình. Được biết, để có được những trường đoạn ở trần lộ đường cong hoàn hảo, Hoàng Đình Hiên đã phải mỗi tuần đến phòng gym 4 đến 5 lần.

“Phản ứng hóa học” đầy ngọt ngào và tình tứ của anh và Trần Ngạn Danh trong phim cũng khiến khán giả hủ nữ vô cùng bấn loạn. Đặc biệt là phân đoạn tỏ tình ngắn ngủi của anh với người yêu màn ảnh: “Tô Hải Thanh, tôi thích cậu!”

Sau tất cả, cả bốn nhân vật sẽ có quyết định cuối cùng của mình trong tình yêu là như thế nào?

Họ sẽ cùng nhau đi đến cuối đường?

Nội dung của dự án Ánh trăng xanh thẳm do biên kịch Kim Chung - Ngô Lạc Anh chấp bút, do đạo diễn của phần 3 series HIStory - Adiamond Lee chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ có phần phụ đề sang tiếng Nhật và tiếng Thái, dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 21/11 với độ dài 12 tập, phát sóng trong mỗi tối 10h thứ ba và thứ tư mỗi tuần.

Nếu đã quá chán ngán với những bộ phim đam mỹ trá hình, vậy thì bạn hãy thử “làn gió mới” Ánh trăng xanh thẳm của xứ Đài nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất