Phim Ảnh

Phim đài SBS, KBS, MBC có rating thấp nhất 2018: Song Ji Hyo, Jang Geun Suk không tránh khỏi

Theo AllKpop
Chia sẻ

Ngành công nghiệp phim drama xứ Kim Chi đã đưa ra kết quả tổng kết cho các bộ phim có tỷ suất người xem tệ nhất năm nay. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Theo báo cáo mới nhất, trong năm 2018 có hơn 100 bộ phim truyền hình thuộc các thể loại khác nhau đã được phát sóng ở Hàn Quốc, trên cả truyền hình công cộng và truyền hình cáp. Trong số những tác phẩm chiến trên các đài phát thanh truyền hình quốc gia như: SBS, MBC, KBS. Dựa vào thống kê về tỷ suất người xem cho thấy rằng kết quả nhận được thấp nhất trong lịch sử từ trước đến nay.

Theo khán giả, chất lượng của bộ phim truyền hình không tương quan với số lượng. Họ cho rằng một số yếu tố tiêu cực bao gồm: nội dung câu chuyện tương tự không mới mẻ, một số âm thanh không cần thiết trong các cảnh, diễn viên diễn dở,…

“Trò chơi tình yêu”.

Trường hợp của phim Trò chơi tình yêu, rating đã đi xuống đến gần 1%. Trong khi Risky Romance, Bad Papa cũng tạo ra kết quả không đáng kể. Đối với đài MBC, bộ phim duy nhất mang lại một chút thành công là Terius Behind Me của So Ji Sub. Tiếp theo là một xếp hạng khác trên mức trung bình cho Less Than Evil.

“Risky Romance”.

Bad Papa.

Terius Behind Me.

Less Than Evil.

Cũng tương tự như vậy, đối với đài KBS, Lovely Horribly của Park Si HooSong Ji Hyo lập kỷ lục “rating thấp nhất trong lịch sử” cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc, với tỷ lệ chính xác là 1,0%.

Phim ma kinh dị hàn hước “Lovely Horribly”.

Trong số ba kênh, SBS cho thấy kết quả tương đối thuận lợi, khi Return đạt 17,4% tỷ lệ người xem, cao nhất trong số tất cả các bộ phim phát sóng trên truyền hình công cộng từ năm 2018. Nhờ vào “câu chuyện được xác định”, bộ phim Thẩm phán giả mạo của Yoon Shi Yoon cũng đã ghi điểm với một số ít người xem. Tuy nhiên, ngay cả đối với SBS, Chảo lửa tình yêu và Thay đổi thế giới cũng không thể thoát khỏi lời nguyền về xếp hạng thấp trong năm nay.

Phim “Return” xếp hạng phim hay nhất Hàn Quốc 2018.

“Thẩm phán giả mạo”.

“Chảo lửa tình yêu” của Lee Jun Ho, Jung Ryeo Won và Jang Hyuk.

Bộ phim cuối cùng của Jang Geun Suk trước khi nhập ngũ - “Thay đổi thế giới”.

Năm 2018, chắc chắn rằng tvN hoặc JTBC đã mang về thành công vang dội khi có nhiều tác phẩm làm nên làn sóng, gây “sốt” phải kể đến như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Thư ký Kim sao thế? Mr. Sunshine, Lang quân 100 ngày, Hoa du ký.…và nhiều bộ phim khác.

“Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”.

Phim “Mr. Sunshine”.

Phim “Hoa du ký”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất