Phim Ảnh

Phim của Park Hae Jin và Jo Bo Ah dẫn đầu đài trung ương - Phim của Yoo Seung Ho và Lee Se Young đạt 3.3% ở tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Memorist của Yoo Seung Ho và Lee Se Young đã chính thức ra mắt khán giả vào tối qua.

Sau khi rating tập trước giảm xuống 3.5% và 3.6% thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua phim Forest của Park Hae Jin và Jo Bo Ah đã thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi giúp rating tăng lên 4.2% và 4.7%. Thành tích này tiếp tục giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài trung ương vào tối qua.

Cũng giống như phim Forest, ở tập mới nhất lên sóng tối qua, phim The Game: Towards Zero của TaecYeon và Lee Yeon Hee đã thu hút được thêm khán giả theo dõi giúp rating tăng lên 2.8% và 3.9%. Bộ phim sẽ lên sóng tập cuối cùng vào tối nay.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Memorist của Yoo Seung Ho và Lee Se Young lên sóng tập đầu tiên và mang về rating 3.3%.

Memorist là bộ phim được dựa trên webtoon cùng tên của Jae Hoo (재후) được phát hành bởi Daum Webtoon Company. Nội dung bộ phim xoay quanh thám tử Dong Baek (Yoo Seung Ho). Khi Dong Baek còn là học sinh trung học, anh đột nhiên có được một sức mạnh siêu nhiên. Bất cứ khi nào anh chạm vào ai đó, anh có thể đọc được ký ức của người đó. Dong Baek tiết lộ khả năng đọc trí nhớ của mình với mọi người và trở thành một thám tử. Anh sau đó bị cuốn vào một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn.

“Memorist” Preview

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 11/03/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Forest: 4.2% | 4.7%

The Game: Towards Zero: 2.8% | 3.9%

Ở đài cáp:

Memorist: 3.3%

Xem thêm: Gong Yoo cân nhắc trở thành chồng của Thang Duy trong 'Wonderland', đóng cùng Park Bo Gum, Suzy, Choi Woo Shik và Jung Yu Mi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất