Phim Ảnh

Phim của Weir Sukollawat bị tố đạo ‘Hậu Duệ Mặt Trời’, bất ngờ xuất hiện trên bản tin Hàn

Meow
Chia sẻ

Nhiều khán giả cho rằng phim truyền hình “Sứ mệnh tình yêu” do đài CH7 sản xuất là "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Thái.

Niew Hua Jai Sood Glai Puen (Tìm lại tình yêu giữa làn đạn), bộ phim rất hot tại Thái Lan đang phải đối mặt với cáo buộc ăn cắp ý tưởng của bom tấn của đài KBS Hàn Quốc. Khi đoạn teaser phim Tìm lại tình yêu giữa làn đạn được tung ra, nhiều mọt phim Thái đã chẳng ngần ngại nghĩ đây là phiên bản Thái của Hậu duệ mặt trời.

Phim do Weir Sukollawat Kanarot và Peak Pattarasaya Kreursuwansiri đóng chính.

Teaser phim Tìm lại tình yêu giữa làn đạn khiến người xem nhầm lẫn đây là Hậu duệ mặt trời bản Thái.

Nhưng điều đó không làm giảm đi sức hút đối với phim của tài tử Thái Weir Sukollawat Kanarot. Lấy bối cảnh tại chiến trường khốc liệt, phim xoay quanh mối tình giữa đại úy Purit (Weir đóng) với nàng bác sĩ xinh đẹp Napat. Phim đã bắt đầu lên sóng từ ngày 1/7. Hạ màn sau hơn 3 tuần gây bão, tập cuối của phần 1 - Tìm lại tình yêu giữa làn đạn có rating ấn tượng, đạt mức 8,1%.

Mới đây, phim Sứ mệnh tình yêu bất ngờ xuất hiện trên bản tin Hàn Quốc vì chuyện tình quân nhân - bác sĩ được cho là giống với Hậu duệ mặt trời.

Phim Thái Lan bất ngờ xuất hiện trên bản tin Hàn Quốc.

Tìm lại tình yêu giữa làn đạn là phần đầu tiên của phim Paragit Ruk Series (Sứ mệnh tình yêu). Và đáng lẽ bộ phim này đã được lên sóng sớm hơn, trước Hậu duệ mặt trời. Dự án khủng Paragit Ruk được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 2011. Được biết đài CH7 Thái Lan đã mua bản quyền bộ tiểu thuyết này từ năm 2012 - 2013 và có ý định sản xuất phim này nhằm kỉ niệm ngày quân đội Thái Lan.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Thái Lan.

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) là bộ phim kết hợp đề tài quân sự và y khoa, xoay quanh chuyện tình yêu của các quân nhân, bác sĩ trong khi thực hiện nhiệm vụ với tổ quốc. Cũng là người lính, cũng là người khoác áo blouse trắng giữa chiến trường khốc liệt đó nhưng nội dung và tình tiết của Sứ mệnh tình yêu hay Tìm lại tình yêu giữa làn đạn không hề liên quan đến siêu phẩm Hàn Quốc - Hậu duệ mặt trời. Trước đây, màn ảnh nhỏ cũng từng gây sốt với Jao Wayha Series (Mãi mãi bên em) khi lên sóng gần như cùng thời điểm và cũng đã bị gắn mác Hậu duệ mặt trời bản Thái. Phim quy tụ dàn diễn viên khá hùng hậu và nổi tiếng như Aum Atichart, Mai Davika, Noon Woranuch…

Jao Wayha Series cũng có chuyện tình lãng mạn giữa quân nhân và bác sĩ.

Paragit Ruk (Sứ mệnh tình yêu) là series phim kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của những chàng quân nhân bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ đất nước. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nam điển trai, nam tính nhất đài 7 như Weir Sukollawat Kanarot, Aom Akkaphan Namart, Mick Tongraya, Porche Saran Sirilak. Bên cạnh đó là 4 mỹ nhân Peak Pattarasaya Kreursuwansiri, Sammy Dollacha Cowell, Steph Stephany Auernig và Kwan Usamanee Vaithayanon.

Trailer phim Paragit Ruk (Sứ mệnh tình yêu).

Sứ mệnh tình yêu đã nhận được lời khen ngợi từ thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha. Bên cạnh đó, trước cơn sốt Hậu duệ mặt trời, ông từng có phát biểu khuyến khích người dân nên xem bộ phim này bởi lòng yêu nước và những thông điệp nhân văn có tính giáo dục cao được truyền đi. Do đó đối với Sứ mệnh trái tim, đặc biệt là phần đầu Tìm lại tình yêu giữa làn đạn, thủ tướng không ngớt lời ủng hộ việc sử dụng phim để truyền bá tình yêu dân tộc ở xứ sở chùa Vàng.

Đại úy Purit (Weir đóng) được biết đến với tài bắn tỉa cừ khôi, là chàng trai có trái tim sắt đá. Sau bao năm tháng sống chung bom đạn, đối diện với thế giới tăm tối của kẻ thù quốc gia, đấu tranh giữa sự sống và cái chết của cả dân tộc, cuộc đời của Purit chợt bừng nắng hạ khi gặp Napat (Peak đóng). Cô là bác sĩ tình nguyện phục vụ dân làng ở gần vùng biên giới Thái Lan - Myanmar. Sự mạnh mẽ, gan dạ và tình yêu thương con người đã lấn át vẻ ngoài yếu đuối, mỏng manh của cô.

Trong tập đầu, Napat vô tình đi qua khu vực mà nhóm khủng bố đang bắt các học sinh làm con tin. Cô không ngần ngại nguy hiểm và đề nghị giúp đỡ bộ đội Thái Lan. Và cô đã gặp Purit… chuyện tình quân nhân - bác sĩ cũng bắt đầu từ đây.

Purit đột nhiên bất tỉnh và Napat phải hô hấp nhân tạo.

Sau 2 lần được hô hấp nhân tạo, đại úy rơi vào lưới tình với bác sĩ Napat.

Tiếp sóng sau khi phần 1 kết thúc là chuyện tình của Porshe Saran và Kwan Usamanee. Phần 2 mang tên Meu Prab Jao Hua Jai (Chinh phục trái tim nàng) đã được lên sóng tập đầu từ ngày 23/7. Và phim đã đạt rating khả quan 5,9%, cao hơn tập cuối của phần kết phim The Cupids Series (Chế đại sa lưới đại boss) với 4,7%.

Trong phim, Porche Saran Sirilak vào vai Khanin, một hacker trẻ tuổi, một cảnh sát trưởng quyết đoán, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Cuộc chiến chống ma túy luôn phức tạp và nóng bỏng ở châu Á nói chung và xứ sở chùa Vàng nói riêng. Dưới sự chỉ đạo của Phòng Cảnh sát đặc biệt thuộc Cục Cảnh sát Hoàng gia Thái, Khanin quyết tâm triệt phá các tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia. Anh nhất định sẽ tìm ra “trùm cuối”, kẻ dấu mặt reo rắc tệ nạn xã hội ở Thái Lan.

Khanin được lực lượng chống ma túy DEA cử điểu tra công ty Pongpols. Đây là công ty xuất nhập khẩu thuốc và nằm trong danh sách tình nghi có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy thế giới. Nhiệm vụ lần này giúp anh gặp gỡ được Mintra (Kwan Usamanee đóng ). Cô là một phóng viên trẻ và cô có cùng lý tưởng xóa sổ “con quái vật” ma túy ra khỏi xã hội với Khanin. Trong quá trình điều tra, họ đã hỗ trợ nhau trong công việc và dần dần có tình cảm.

Cả hai đều cá tính, không ai nhường ai, hứa hẹn một bộ phim vô cùng hấp dẫn.

Cảm giác khi crush nắm tay người khác…

Có anh cảnh sát nào đáng yêu như thế này không?

Phim hiện đang được phát sóng lúc 20h30 thứ 6, 7 và chủ nhật hằng tuần trên kênh CH7 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất