Phim Ảnh

Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng là nguyên nhân khiến 'Hạo Lan truyện' dời lịch chiếu?

Như Hồ
Chia sẻ

Trước ba ngày công chiếu, weibo chính thức của "Hạo Lan truyện" đột ngột tuyên bố tạm ngưng phát sóng và đâu là nguyên nhân thực sự bên trong?

Diên Hi công lược - bộ phim khuynh đảo màn ảnh nhỏ mùa hè năm 2018 thu về cho mình nhiều thành tích ấn tượng và sự nổi tiếng cho dàn diễn viên trong phim bao gồm cả “Biên kịch vàng” Vu Chính. Sau sự thành công của Diên Hi công lược thì giờ đây mọi tâm điểm của khán giả đang đổ dồn, trong mong vào một Hạo Lan truyện với sự tập hợp của những cái tên quen thuộc trong Diên Hi như Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Đàm Trác, Khương Tử Tân, Hoằng Trú, Luyện Luyện hay những diễn viên phái thực lực như Ninh Tịnh, Vương Chí Phi và những tiểu thịt tươi như Đồng Mộng Thực

Hạo Lan truyện (皓镧传) là bộ phim truyền hình cổ trang kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần. Hạo Lan truyện được định sẽ lên sóng độc quyền vào ngày 15 tháng 11 trên kênh mạng iQiyi vào lúc 20h mỗi tuần từ thứ 5 đến chủ nhật mỗi ngày hai tập. Hội viên vip sẽ được xem trước 8 tập.

Thậm chí bên cạnh lịch chiếu trên trang mạng iQiyi, nhiều đài truyền hình và kênh mạng lớn lần lượt mua bản quyền Hạo Lan truyện để phát sóng bất chấp thành tích mà bộ phim chiếu sau này sẽ như thế nào. Đài truyền hình TVB của Hong Kong, kênh FOX Trung Quốc và kênh chủ Youtube tại nhiều nước trên Thế giới như khu vực Âu Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Á… đã thông báo phát sóng song song lịch chiếu của Hạo Lan truyện so với Iqiyi.

Khi mọi thứ dường như đã sẵn sàng, chỉ còn chờ đến ngày công chiếu nữa thôi thì bất ngờ, trước ba ngày công chiếu weibo chính thức của đoàn làm phim Hạo Lan truyện ra thông báo: “Hạo Lan truyện vốn định ngày 15 tháng 11 lên sóng nhưng tạm thời sẽ bị hoãn chiếu vì đang điều chỉnh lịch. Thời gian chiếu sẽ thông báo sau. Đồng thời buổi họp báo ngày 13 tháng 11 cũng sẽ bị hủy bỏ. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người”. Dấy lên sự quan tâm của khán giả khi ai cũng muốn biết nguyên do đâu dẫn đến quyết định thay đổi đột ngột này?

Trailer phim “Hạo Lan truyện”.

Hàng loạt giả thuyết được đưa ra như Hạo Lan truyện đang bị Tổng cục thẩm duyệt lại hay đoàn làm phim muốn có một bộ phim hoàn chỉnh, chất lượng hơn nên tạm ngưng để chỉnh sửa và giả thuyết được nhiều người tán đồng nhất chính là: Phải chăng trước giờ Hạo Lan truyện đang vấp phải hai bộ phim khác, một của Trịnh Sảng và một của Triệu Lệ Dĩnh hay không?

Bộ đầu tiên chính là phim truyền hình Thời gian tươi đẹp của em và anh - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc, do Chu Lâm làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành do Triệu Lệ DĩnhKim Hạn đóng chính, được công chiếu vào ngày 12 tháng 11 lúc 19:30 mỗi ngày trên kênh truyền hình Đông Phương, Chiết Giang và kênh chiếu mạng iQiyi.

Trailer phim “Thời gian tươi đẹp anh và em”.

Tin chắc rằng uy lực của Triệu Lệ Dĩnh mọi người cũng đã được chứng kiến qua. Rất nhiều bộ phim của nữ diễn viên này đều tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả. Thêm vào đó là tin tuyên bố chính thức cùng Phùng Thiệu Phong kết hôn luôn thu hút lượng lớn khán giả quan tâm thì với việc nữ chính Ngô Cẩn Ngôn chỉ nổi một đêm sau Diên Hi công lược của Vu Chính liệu có thể địch nổi? Nếu như công chiếu, rất có khả năng tỷ suất người xem của Hạo Lan sẽ thấp đi.

Bộ thứ hai Hạo Lan truyện phải đụng chính là bộ phim truyền hình do Trịnh Sảng và nam thần Thái Lan Gxxod Itthipat đóng chính - Sổ tay bảo mẫu của tôi. Sổ tay bảo mẫu của tôi là bộ phim đô thị tình yêu được định sẽ lên sóng ngày 11 tháng 11 độc quyền trên kênh Youku. Bộ phim chỉ vừa lên sóng được một tiếng đã phá vỡ 200 triệu lượt xem. Trịnh Sảng quả không nổ thẹn với tên gọi Nữ vương lưu lượng.

Trailer phim “Sổ tay bảo mẫu của tôi”.

Hiện giờ mọi thông tin đưa ra chỉ là giải thuyết. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc đoàn phim Hạo Lan truyện đột ngột tuyên bố tạm ngưng phát sóng? Phải chăng là vì đụng phải hai bộ phim này?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất