Phim Ảnh

Phim 'Woman of 9.9 Billion' tiếp tục dẫn đầu đài trung ương - Phim của TaecYeon và Lee Yeon Hee khởi động với rating ảm đạm

Thanh Long
Chia sẻ

Phim The Game: Towards Zero của TaecYeon và Lee Yeon Hee đã lên sóng tập đầu tiên vào tối qua và đạt được rating không mấy khả quan.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất phim Woman of 9.9 Billion của Jo Yeo Jung và Kim Kang Woo lên sóng tối qua đã đạt được rating 8.6% và 9.2% cho 2 phần, thành tích này tiếp tục giúp cho bộ phim dẫn đầu rating trên đài trung ương vào tối thứ 4 hàng tuần.

Phim The Game: Towards Zero của TaecYeon và Lee Yeon Hee cũng đã ra mắt khán giả vào tối qua và đạt được rating không mấy khả quan là 2.7% và 3.8%.

Phim The Game: Towards Zero kể về Tae-Pyeong (TaecYeon), một nhà tiên tri. Khi Tae-Pyeong nhìn vào mắt ai đó, anh có thể thấy khoảnh khắc ngay trước khi họ chết. Tae-Pyeong thông minh, giàu có và đẹp trai. Một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn thu hút sự chú ý của Tae-Pyeong. Anh hợp tác với Thám tử Joon Young (Lee Yeon Hee) để giải quyết chuỗi vụ giết người.

“The Game: Towards Zero” Preview

Trong khi đó, ở đài cáp phim chỉ có duy nhất phim Money Game lên sóng và đạt được rating 1.9%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 22/01/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Woman of 9.9 Billion: 8.6% | 9.2%

The Game: Towards Zero: 2.7% | 3.8%

Ở đài cáp:

Money Game: 1.9%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất