Phim Ảnh

Phim của Song Seung Heon phát sóng sớm hơn kế hoạch, phim của 'em gái quốc dân' Moon Geun Young bị lùi lịch vì lí do này!

Nga Cao
Chia sẻ

Vào ngày 1 tháng 8, tvN đã công bố một số thay đổi trong lịch trình bộ phim sắp tới của họ. "The Great Show" của Song Seung Heon sẽ lên sóng thay vì "Catch The Ghost" của Moon Geun Young!

Bộ phim truyền hình mới nhất của Song Seung Heon, The Great Show, ban đầu được dự kiến ​​phát sóng vào nửa cuối năm (mùa thu hoặc mùa đông). Tuy nhiên, bộ phim hiện đã được chuyển lịch đến ngày 26 tháng 8. Còn tác phẩm lấy đề tài cảnh sát có Moon Geun Young và Kim Seon Ho, Catch the Ghost, được cho là bắt đầu phát sóng vào tháng 8 nhưng đã bị đẩy lùi đến ngày 21 tháng 10.

Đài tvN tuyên bố, “Catch the Ghost dự kiến ​​ra mắt vào ngày 26 tháng 8, nhưng chúng tôi đã quyết định thay đổi nó bằng The Great Show để đảm bảo quy trình sản xuất an toàn và hoàn thiện hơn. Các cảnh của The Great Show đã quay từ tháng 4 với mục tiêu được sản xuất trước 100% , vì vậy nó phù hợp hơn với khung giờ tháng 8″.

Đài tvN đã xin lỗi những người hâm mộ đang mong chờ được xem Catch the Ghost và hứa sẽ đáp lại sự kiên nhẫn của họ với một sản phẩm được cải thiện hơn.

Trong The Great Show, Song Seung Heon xuất hiện với tư cách là cựu thành viên Quốc hội, người đang cố gắng trở lại Hội đồng trong khi đối phó với bốn anh chị em có vấn đề của mình. Lee Sun Bin, Im Joo Hwan, Noh Jung Ui, Park Ha Na và thành viên của VIXX - Hyuk cũng đã tham gia diễn xuất.

Catch the Ghost có sự tham gia của Moon Geun Young, Kim Seon Ho, Jung Yoo Jin, Ki Do Hoon, Jo Jae Yoon. Đây là một bộ phim điều tra về cảnh sát bảo vệ tàu điện ngầm trong khi cố gắng bắt một kẻ giết người hàng loạt được gọi là “ma”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất