Phim Ảnh

Phim của Song Joong Ki xem xét sản xuất nhiều mùa, 'Boyfriend’ của Song Hye Kyo thay đổi địa điểm quay phim

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai thông tin mới nhất dành cho những khán giả và người hâm mộ đang quan tâm đến dự án phim truyền hình mới nhất của cặp vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Theo thông tin từ trang Sport Donga, sau khi hoàn thành quá trình casting, bộ phim The Chronicles of Aseudal đang được thảo luận để trở thành một bộ phim có nhiều mùa. Ngay từ giai đoạn đầu của quá trình sản xuất, The Chronicles of Aseudal đã nhen nhóm kế hoạch này và các nhân viên của đoàn làm phim thậm chí còn tiến hành thực hiện trên tinh thần đó.

Ngay sau đó, đài tvN cũng đã đưa ra thông tin chính thức: “Về việc The Chronicles of Aseudal trở thành một bộ phim theo mùa vẫn chưa được xác nhận. Chúng tôi vẫn đang xem xét và thảo luận vấn đề này.” Nếu đi theo hướng sản xuất này, The Chronicles of Aseudal sẽ trở thành bộ phim lịch sử có nhiều mùa tiếp theo, sau bộ phim Chosun Police của đài MBC và bộ phim truyền hình Kingdom sắp ra mắt vào tháng 12/2018 của Netflix.

Kim Ji Won

The Chronicles of Aseudal là một bộ phim lịch sử về quyền lực, tình yêu và sự phát triển diễn ra tại Asadal, vốn được xem là kinh đô của thời đại Gojoseon. Trong phim, Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon, một anh hùng đã mang vinh quang và bình yên về cho Asadal. Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum là người từ lúc sinh ra đã có số mệnh mang thảm họa đến cho Asadal và Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, người được sinh ra với số mệnh giống Eun Sum.

Jang Dong Gun

Kịch bản của bộ phim được viết nên bởi Kim Young HyunPark Sang Yeon, đồng tác giả của 2 tác phẩm Tree with Deep RootsSix Flying Dragons. The Chronicles of Aseudal dự kiến được ra mắt khán giả trên sóng tvN trong nửa đầu năm 2019.

‘Boyfriend’ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum thay đổi địa điểm quay phim

Boyfriend - bộ phim truyền hình mới nhất của Song Hye KyoPark Bo Gum đã bắt đầu khởi quay vào cuối tuần trước tại Seoul và các diễn viên cùng nhân viên của đoàn làm phim đang chuẩn bị ra nước ngoài để tiếp tục quay tiếp. Mặc dù địa điểm dự kiến ban đầu được chọn là Granada, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo một nguồn tin mới nhất từ nhóm sản xuất cho biết mặc dù chưa được xác nhận 100%, nhưng họ đang lên kế hoạch sang Cuba quay phim.

Nguồn tin từ nhóm sản xuất cho biết: “Chúng tôi dự định sẽ đến Cuba để quay phim, mặc dù chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm ở địa phương. Thật khó để nói rằng mọi việc đã được xác nhận, bởi vì vẫn còn những vấn đề liên quan đến việc quay phim ở đó, bao gồm cả việc chúng tôi chưa được phép quay phim ở một số nơi nhất định. Chúng tôi đang cân nhắc nhiều điều vào thời điểm này, nhưng đúng là rất có thể chúng tôi sẽ tới Cuba.”

Khi quyết định chính thức được đưa ra, Song Hye KyoPark Bo Gum sẽ rời khỏi Hàn Quốc vào khoảng cuối tháng này hoặc đầu tháng sau.

Boyfriend xoay quanh câu chuyện tình yêu định mệnh đầy lãng mạn giữa Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người sống bình thường và tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt nhất hằng ngày và Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người phụ nữ chưa bao giờ có thể sống cuộc sống của chính mình vì là con gái của một chính trị gia và là vợ cũ của một tài phiệt. Khi Jin Hyuk và Soo Hyun gặp nhau một cách tình cờ, cuộc sống của họ đã đã hoàn toàn thay đổi.

Boyfriend sẽ phát sóng vào tháng 11 trên đài tvN sau khi bộ phim The Smile Has Left Your Eyes của Seo In GukJung So Min kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất