Phim Ảnh

Đạt rating 'khủng' ngay tập đầu tiên lên sóng, phim của Son Ye Jin và Hyun Bin 'hạ gục' phim của Ha Ji Won 

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin lọt vào vị trí thứ 9 trong top 10 bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất trong lịch sử của đài tvN.

Ở đài trung ương, phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young đã đạt được rating 19.5% và 23.2% cho 2 tập mới nhất lên sóng tối qua. Thành tích này đã giúp cho Beautiful Love Wonderful Life tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối thứ 7 hàng tuần.

Phim Never Twice lên sóng 4 tập tiếp theo và đạt được rating lần lượt 5.6%, 8.7%, 8.8% và 10%.

Phim Stove League của Nam Goong Min và Park Eun Bin lên sóng tập thứ 2 rating đã tăng lên 5.5% và 7.8%.

Trong khi đó, ở đài cáp phim Chocolate của Yoon Kye Sang và Ha Ji Won rating tiếp tục giảm xuống 4.2% ở tập mới nhất.

Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin thu hút được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi ngay khi lên sóng tập 1 khi đạt được rating 6.074%. Thành tích này đã giúp cho Crash Landing On You là bộ phim có rating cao nhất trên đài cáp tối qua.

Với thành tích rating đạt được là 6.074% ở tập 1 cũng giúp cho Crash Landing On You lọt vào vị trí thứ 9 trong top 10 bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất trong lịch sử của đài tvN. Ở vị trí thứ 8 tính đến thời điểm hiện tại thuộc về phim Reply 1988 với rating tập đầu tiên lên sóng đạt được là 6.118%.

Phim Crash Landing of Love xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ Se Ri. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay.

“Crash Landing of Love” Preview

Phim Queen: Love And War của Jin Se Yun và Kim Min Kyu lên sóng tập đầu tiên và đạt được rating 2.6%.

Em gái sinh đôi của Kang Eun Bo (Jin Se Yun) bị sát hại. Để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của em gái mình, Kang Eun Bo quyết định trở thành hoàng hậu. Cô không ngần ngại thực hiện những hành động liều lĩnh để theo đuổi mục tiêu của mình. Trong khi đó, Lee Kyung (Kim Min Kyu) là vua. Anh đẹp trai và thông minh. Lee Kyung có những giấc mơ về một người phụ nữ và vô tình bị cuốn vào một vụ án bất ngờ.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 14/12/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Beautiful Love Wonderful Life: 19.5% | 23.2%

Never Twice: 5.6% | 8.7% | 8.8% | 10%

Stove League: 5.5% | 7.8%

Ở đài cáp:

Crash Landing On You: 6.074%

Chocolate: 4.2%

Queen: Love And War : 2.6%

Xem thêm: Phim của ông hoàng - bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeon đạt rating 'khủng' ngay khi lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất