Phim Ảnh

Phim của Seungri (BigBang) sắp chiếu tại Việt Nam, chàng út tự tin thể hiện hit 'Faded' bằng tiếng Trung

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chẳng cần mỏi mòn chờ đợi màn comeback của Seungri tại "sân chơi" âm nhạc, người hâm mộ Việt sắp được gặp lại chàng em út BigBang với vai trò hoàn toàn mới trên màn ảnh rộng.

Được mệnh danh là cậu em út đa tài nhất nhì Kpop, Seungri (BigBang) không chỉ thành công ở mảng ca hát mà còn chứng minh bản lĩnh của mình qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật, trong đó có diễn xuất chuyên nghiệp. Khả năng biểu đạt cảm xúc đa dạng, cuốn hút của Seungri được thể hiện rõ trong các MV ca nhạc, từng vai diễn nhỏ trong tác phẩm phim truyện mà anh chàng từng tham gia. Cũng chính bởi vậy, gần đây, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) thêm xôn xao khi hay tin em út BigBang đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh kết hợp Hoa - Hàn mang tên Chỉ yêu mình em (Love Only).

Seungri ngọt ngào với vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh kết hợp Hoa - Hàn.

Đặc biệt, nhạc nền phim là bản hit Faded tiếng Trung do anh chàng đích thân thể hiện.

Ở trailer mới nhất, Seungri xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, tình tứ bên bạn diễn - nữ diễn viên từ Trung Quốc Quách Bích Đình trong những cảnh quay cực lãng mạn, khiến người xem “bỏng mắt”. Đặc biệt, ca khúc chủ đề Faded được anh chàng thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Trung, ngọt ngào với giọng ca giàu cảm xúc “đốn tim” người hâm mộ.

Trailer Chỉ yêu mình em

Trong Chỉ yêu mình em, Seungri hóa thân thành nhân vật Winston - một giám đốc Marketing trẻ tuổi, điển trai và lãng mạn. Định mệnh đưa anh gặp gỡ và lập tức phải lòng với cô nàng bác sĩ tâm lý xinh đẹp, lạnh lùng Tina (Quách Bích Đình). Tuy nhiên, việc theo đuổi cô nàng gặp nhiều trở ngại khi Tina chưa thể lãng quên những biến cố đau thương trong quá khứ. Thêm vào đó, sự xuất hiện của kẻ thứ 3 muốn phá vỡ cuộc tình đẩy Winston lún sâu vào thử thách. Bằng trái tim yêu thương và sự chân thành, liệu anh chàng có sẵn sàng vượt qua tất cả, một lần nữa chiếm được trái tim người đẹp?

Khung cảnh đẹp thơ mộng và đầy lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính khiến người hâm mộ hào hứng “đứng ngồi không yên”.

Chỉ qua trailer bộ phim, người xem đã bị choáng ngợp bởi khung cảnh đẹp nên thơ ven bờ biển, những chùm sáng rực rỡ vây quanh cặp đôi nhân vật chính. Ngoài Quách Bích Đình và Seungri, tác phẩm từ đạo diễn Chan Chere còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Bạch Băng, Trương Lượng, Lee Huyn Jae,… Tác phẩm hứa hẹn mở ra một thế giới tình yêu kỳ diệu, là món ăn tinh thần thú vị đối với khán giả, đặc biệt là cộng đồng fan BigBang.

Một số hình ảnh từ poster của bộ phim.

Chỉ yêu mình em dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam bắt đầu từ 13/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất