Phim Ảnh

Phim của Park Shin Hye được kỳ vọng hot như 'Hậu duệ mặt trời'

Theo Zing
Chia sẻ

Drama mang đề tài y khoa “Doctors” của kiều nữ họ Park được hứa hẹn sẽ ăn khách không kém "Hậu duệ mặt trời" đã gây sốt cách đây vài tháng.

Trong hơn 2 tháng lên sóng đầu năm nay, Hậu duệ mặt trời của đài KBS đã hâm nóng làn sóng Hallyu ở châu Á. Tại Hàn Quốc, bộ phim đang giữ danh hiệu có tỷ suất xem đài (rating) cao nhất của năm nay (trung bình 30%). Sau khi phim kết thúc, khán giả đang mong chờ vào tác phẩm mới sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt phim Hàn này.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang tìm kiếm những hậu duệ của Hậu duệ mặt trời. Ảnh: SP

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang tìm kiếm những hậu duệ của Hậu duệ mặt trời. Ảnh: SP

Một trong những tác phẩm được kỳ vọng là Doctors của đài SBS. Drama mang đề tài y khoa có 2 ngôi sao chính là Park Shin Hye và Kim Rae Won đều là những cái tên sở hữu tác phẩm có rating khá cao. Doctors được nhào nặn bởi ê-kíp khá uy tín. Biên kịch phim Ha Myung Hee, nổi tiếng với những bộ phim trước là High Society (2015), Can We Get Married? (2012) và đạo diễn Oh Choong Hwan - một trong những người đứng sau thành công của bom tấn truyền hình năm 2013 Vì sao đưa anh tới.

Poster phim Doctors. Ảnh: SBS

Poster phim Doctors. Ảnh: SBS

Drama có độ dài 20 tập, kể về câu chuyện tình của Yoo Hye Jung (Park Shin Hye đóng) - nữ sinh khá “đầu gấu” trong trường trung học. Yoo Hye Jung được người thầy Hong Ji Hong (Kim Rae Won) dẫn dắt. Nhiều năm sau gặp lại ở một bệnh viện với tư cách là những bác sĩ, tình yêu nảy sinh giữa họ.

Trong sự nghiệp phim ảnh, Park Shin Hye thường đóng vai những cô gái có tính cách tốt đẹp, như trong The HeirsYou’re Beautiful… lần này, nhân vật của kiều nữ màn ảnh vốn gặp trắc trở từ nhỏ, nảy sinh tính cách bất cần, nổi loạn. “Không giống như những vai diễn trước của tôi, Hye Jung là cô gái đơn độc, không biết đến yêu thương là gì” - Park Shin Hye chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim.

2 ngôi sao chính của phim Park Shin Hye và Kim Rae Won. Ảnh: TV

2 ngôi sao chính của phim Park Shin Hye và Kim Rae Won. Ảnh: TV

Trong quá trình thể hiện vai “gái hư”, Park Shin Hye không ngại ngần quay những cảnh đánh đấm. “Thi thoảng tôi nghĩ mình đã quá sức trong những cảnh hành động vì sáng hôm sau thức dậy người tôi đau ê ẩm. Nhưng nghĩ đến sản phẩm cuối cùng, tôi nghĩ sự quá sức ấy cũng đáng giá” - người đẹp 26 tuổi nói.

Một cảnh đánh nhau của Shin Hye trong phim. Ảnh từ clip

Với Kim Rae Won, nam diễn viên kỳ cựu cho biết Doctors đánh dấu sự trở lại của anh với dạng nhân vật vui tươi, thân thiện. Trước đó, tài tử Chuyện tình Harvard thường thủ vai chính diện nghiêm túc, chững chạc như trong A Thousand Days' Promise, Punch… “Đây là thử thách với tôi, đã lâu rồi tôi không đóng một nhân vật nào thân thiện, sôi nổi kể từ Attic Cat năm 2003” - tài tử 35 tuổi nói.

Doctors sẽ đụng độ với một bộ phim mới khác cùng đề tài y khoa là Beautiful Mind của tài tử Jang Hyuk. Đạo diễn Oh tự tin chia sẻ sự khác biệt giữa 2 drama: “Bối cảnh bệnh viện thường được xem là nơi lạnh lẽo, vô cảm. Tôi muốn mang vào đó một câu chuyện tình yêu cảm động, cho thấy con người có thể thay đổi nơi đó”.

Doctors sẽ lên sóng vào 22h tối ngày 20/6.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất