Phim Ảnh

Phim của NSX 'Bộ bộ kinh tâm' - 'Mộng hồi Đại Thanh' tung poster trang phục Mãn Hán khiến khán giả mong chờ

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Trong poster mới tung ra của bộ phim "Mộng hồi Đại Thanh", khán giả đã dành nhiều lời khen cho dàn diễn viên và ekip sản xuất

Trong những hình ảnh mà nhà sản xuất Đường Nhân vừa mới tung ra cách đây vài giờ về bộ phim truyền hình Mộng hồi Đại Thanh (梦回大清), người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm trước chất lượng mà ekip từng sản xuất Bộ bộ kinh tâm nổi tiếng một thời.

Bộ phim Mộng hồi Đại Thanh với sự tham gia của hầu hết đội ngũ diễn viên đều là những cái tên rất mới trong làng giải trí Trung Quốc, dù không có sự góp mặt của dàn sao hạng A thế nhưng bộ phim đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Và sau khi dự án này tung ra những hình ảnh nhân vật đã làm người xem đặc biệt chờ đợi tác phẩm này phát sóng.

Trong phim, Lý Lan Địch vai nữ chính Minh Vy, nam diễn viên trẻ Vương An Vũ vai Thập Tam A Ca - Dận TườngTân Vân Lai vai Thập Tứ A Ca - Dận ĐềTôn An Khải vai Minh HuệĐinh Kiều vai Tứ A Ca - Dận Chân, Trần Ngữ An vai Thất Hương, Chương Nhạc Vận vai Trịnh Xuân Hoa, Trương Đồng vai Đức Phi, Lưu Quân vai Khang Hi…

Mộng hồi Đại Thanh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên do nhà văn Kim Tử sáng tác mới là bộ truyện nổi tiếng nhất. Đây được xem như một tác phẩm xuyên không về thời nhà Thanh đầu tiên trong giới văn học ngôn tình Trung Quốc.

Bộ phim là câu chuyện kể về hành trình xuyên không về Tử Cấm Thành Đại Thanh của cô nàng Minh Vy, tại đây cô gặp gỡ rất nhiều Hoàng tử và được trao lòng nhớ thương nhưng sau cùng thành thân với Thập Tam A Ca. Sau đó vì uống phải rượu độc của Đức phi nên cô qua đời rồi trở về thời hiện đại.

Khán giả đánh giá rất cao và mong đợi bộ phim này sớm ngày ra mắt. Cùng đó những hình ảnh hiện tại của phim có thể cho thấy nhà sản xuất của phim là Đường Nhân đã khá đầu tư về mặt trang phục, cũng như tạo hình nhân vật rất tốt. Tin chắc rằng bộ phim khi được phát sóng sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất