Phim Ảnh

Phim của L (Infinite) kết thúc thảm bại khi phá vỡ rating thấp kỷ lục - Phim 'Hospital Playlist' rating giảm nhẹ

Thanh Long
Chia sẻ

Phim của hai trai đẹp L (Infinite) và Yoo Seung Ho kết thúc thảm bại.

Sau khoảng 2 tháng lên sóng, hai phim Meow, the Secret Boy của L (Infinite) và phim Memorist của Yoo Seung Ho đều đã chia tay khán giả vào tối qua nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

“Hospital Playlist” Preview

Theo Nielsen Korea, phim Find Me in Your Memory của Kim Dong Wook và Moon Ga Young đã không thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi ở hai tập mới nhất, khi rating giảm xuống 2.3% và 3.1%. Tuy nhiên, thành tích này tiếp tục giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài trung ương vào tối qua.

Phim Meow, the Secret Boy của L (Infinite) và Shin Ye Eun tiếp tục cho thấy sự thiếu hấp dẫn của mình khi tập cuối không được khán giả ủng hộ, khi rating đạt 0.8% và 1%, giảm 0.6% và 0.4% so với hai tập trước đó.

Đáng tiếc, 0.8% cũng chính là rating thấp nhất của bộ phim sau khi kết thúc, phá vỡ kỷ lục rating thấp nhất của bộ phim trước đó là 0.9%.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Memorist của Yoo Seung Ho và Lee Se Young cũng lên sóng tập cuối vào tối qua và mang về rating 3.3%, tăng 1.1% so với tập trước đó. Sau khi kết thúc, bộ phim đạt được rating cao nhất là 3.4%.

Dẫn đầu cả đài cáp và đài trung ương tối qua tiếp tục là phim Hospital Playlist. Lên sóng tập 8, bộ phim mang về rating 12%, giảm 0.1% so với tập 7 lên sóng tuần trước. Hiện tại, 12,1% là rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 30/04/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Meow, the Secret Boy: 0.8% | 1%

Find Me in Your Memory: 2.3% | 3.1%

Ở đài cáp:

Hospital Playlist: 12%

Memorist: 3.3%

Xem thêm: Phim của Jung Hae In và Chae Soo Bin kết thúc thảm bại - Phim của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun cũng thảm bại không kém

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất