Phim Ảnh

Phim Psycho But It’s Okay tung teaser 'cực xịn': Son Ye Ji rớt liêm sỉ khi đòi 'sờ múi' Kim Soo Hyun

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Psycho But It’s Okay của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã tung teaser thứ 3 trong sự mong đợi của khán giả.

Vào tối ngày 02 tháng 06, tvN tiếp tục làm khán giả đứng ngồi không yên khi phát hành teaser thứ 3 cho bộ phim sắp lên sóng Psycho But It’s Okay với sự tham gia của hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Cũng giống như hai teaser trước, teaser này cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

“Psycho But It’s Okay” Teaser

Teaser mới nhất tiết lộ nhiều hơn về hai nhân vật Kim Soo Hyun (Moon Kang Tae) và Seo Ye Ji (Go Moon Young). Nhưng tập trung nhiều hơn vào nhân vật của Seo Ye Ji khi cô nói về cuộc sống của mình và sau khi gặp nhân vật do Kim Soo Hyun thủ vai.

Mặc dù có thời lượng khá ngắn nhưng teaser mới nhất này đã cho khán giả một cái nhìn khá mới về bộ phim. Những cảnh quay đẹp mắt, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Kim Soo Hyun vô cùng đẹp trai và Seo Ye Ji cực kỳ xinh đẹp khiến cho khán giả khó lòng chờ đợi được tới ngày bộ phim ra mắt.

Psycho But It’s Okay là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần sống với 1,8 triệu won (khoảng 1.520 đô la) một tháng và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Một người đàn ông từ chối tình yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu bất chấp số phận để yêu và tìm thấy bản thân.

Trong phim, Seo Ye Ji sẽ vào vai Go Moon Young, một tác giả sách thiếu nhi nổi tiếng và cực kỳ thành công, mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Kim Soo Hyun sẽ vào vai Moon Kang Tae, một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần.

Psycho But It’s Okay dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 20/06/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất