Phim Ảnh

Phim 'Psycho But It’s Okay' tung poster ấm áp: Kim Soo Hyun ôm Seo Ye Ji thật chặt từ phía sau

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Psycho But It’s Okay tung những poster ấm áp giữa Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

Vào sáng ngày 02 tháng 06, tvN đã phát hành 3 poster đầu tiên cho bộ phim sắp lên sóng Psycho But It’s Okay với sự tham gia của hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Ba poster này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khán giả.

“Psycho But It’s Okay” Teaser

Các poster được phát hành có sự xuất hiện của Kim Soo Hyun (Moon Kang Tae) và Seo Ye Ji (Go Moon Young) trong bầu không khí ấm cúng và yên tĩnh dưới ánh sáng mặt trời dịu nhẹ. Kim Soo Hyun ôm Seo Ye Ji từ phía sau tạo ra một cảm giác ấm áp nhưng có chút buồn nhẹ. Bên cạnh đó, cả hai còn tạo ra cảm giác như phụ thuộc lẫn nhau, gặp được nhau là chân ái của cuộc đời họ.

Psycho But It’s Okay là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần sống với 1,8 triệu won (khoảng 1.520 đô la) một tháng và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Một người đàn ông từ chối tình yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu bất chấp số phận để yêu và tìm thấy bản thân.

Trong phim, Seo Ye Ji sẽ vào vai Go Moon Young, một tác giả sách thiếu nhi nổi tiếng và cực kỳ thành công, mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Kim Soo Hyun sẽ vào vai Moon Kang Tae, một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần. Moon Kang Tae là một người đàn ông được ban phước với tất cả mọi thứ bao gồm một cơ thể tuyệt vời, thông minh, khả năng cảm thông với người khác, sự kiên nhẫn, khả năng phản ứng nhanh, sức chịu đựng, và nhiều hơn nữa. Anh có một người anh trai có triệu chứng tự kỷ và hơn anh tám tuổi.

Psycho But It’s Okay dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 20/06/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất