Phim Ảnh

Phim của Kim Soo Hyun lọt top 10 bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất đài tvN - Phim của Ji Chang Wook rating tăng ở tập 2

Thanh Long
Chia sẻ

Phim It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao) của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã lọt vào top 10 bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất của đài tvN.

Các bạn hãy cùng SAOStar tìm hiểu về rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối qua dưới bài viết này nhé!

“It’s Okay to Not Be Okay”

Ở đài trung ương, phim Once Again của Lee Min Jung lên sóng hai tập mới nhất và mang về rating 23.1% và 28.8%.

Sau khi đạt được rating khá tốt ở tập 1, tập 2 phim Backstreet Rookie của Ji Chang Wook và Kim You Jung đã tiếp tục thu hút được thêm nhiều khán giả quan tâm và theo dõi khi mang về rating 3.7% và 6.8%.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao) của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã lên sóng tập 1 và mang về rating 6.093%. Thành tích rating này đã giúp cho bộ phim dẫn đầu đài cáp vào tối qua.

Bên cạnh đó, thành tích rating ở tập đầu tiên cũng giúp cho It’s Okay to Not Be Okay lọt vào top 10 bộ phim có rating tập mở đầu cao nhất của đài tvN khi ở vị trí thứ 10. Ở vị trí thứ 9, trong danh sách này thuộc về phim Reply 1988 với rating 6.118%.

Phim Team Bulldog: Off-duty Investigation của Cha Tae Hyun và Cha Tae Hyun lên sóng tập tiếp theo và mang về rating 2.8%.

Phim Wind, Cloud and Rain của Park Shi Hoo và Go Sung Hee, rating tiếp tục tăng lên khi tập mới nhất đạt 4.9%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 20/06/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương: 

Once Again: 23.1% | 28.8%

Backstreet Rookie: 3.7% | 6.8%

Ở đài cáp: 

It’s Okay to Not Be Okay: 6.1%

Team Bulldog: Off-duty Investigation: 2.8%

Wind, Cloud and Rain: 4.9%

Xem thêm: Siêu phẩm ‘Money Heist’ sẽ có phiên bản Hàn Quốc? – Hyun Bin, Gong Yoo hay Lee Byung Hun sẽ trở thành giáo sư?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất