Phim Ảnh

Kim So Hyun và Jang Dong Yoon hôn nhau say đắm nhưng rating vẫn giảm - Phim của Jang Nara tiếp tục dẫn đầu rating đài trung ương

Thanh Long
Chia sẻ

Phim VIP của Jang Nara và Lee Sang Yoon tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối qua.

Theo Nielsen Korea, sau khi rating tập trước tăng lên 6% và 7.4% thì trong tập mới nhất lên sóng tối qua, phim The Tale of Nokdu của Kim So Hyun và Jang Dong Yoon đã không thu hút được thêm nhiều khán giả quan tâm và theo dõi, khiến rating giảm xuống 4.6% và 6.4%.

“The Tale of Nokdu” Preview

Trong khi đó, tập 3 phim VIP của Jang Nara và Lee Sang Yoon đã thu hút được nhiều người xem hơn tập 2 giúp rating tăng lên 6% và 8%. Thành tích này đã giúp cho VIP tiếp tục dẫn đầu rating đài trung ương vào tối thứ 2 hàng tuần.

Trong khi đó ở đài cáp, phim Catch the Ghost của Moon Geun Young và Kim Sun Ho trong tập mới nhất rating đã giảm xuống 3%.

Phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency của Kim Min Jae, Gong Seung Yeon, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon và Byeon Woo Seok, trong tập mới nhất cũng giảm xuống 3.2%. Tuy nhiên thành tích này đã giúp cho Flower Crew: Joseon Marriage Agency vươn lên dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 04/11/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

The Tale of Nokdu: 4.6% | 6.4%

VIP: 6% | 8%

Ở đài cáp:

Catch The Ghost: 3%

Flower Crew: Joseon Marriage Agency: 3.2%

Xem thêm: HOT: Lộ diện những hình ảnh đầu tiên cực bảnh trai của Lee Min Ho trên phim trường phim mới của biên kịch 'Người thừa kế'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất