Phim Ảnh

Phim của Kim Jae Young kết thúc 100 tập phim với rating cao nhất 32.3% - Phim của Sooyoung đạt rating cao nhất ở tập cuối

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young đã kết thúc vào tối qua với rating cao nhất đạt được là 32.3%.

Theo Nielsen Korea, hai tập cuối 99 và 100 của bộ phim Beautiful Love Wonderful Life với sự tham gia của Sul In Ah và Kim Jae Young được phát sóng vào tối ngày 22 tháng 3, đã đạt được rating lần lượt là 29.2% và 32%. Mặc dù rating bộ phim đã tăng lên 3.8% và 2.4% so với hai tập 97 và 98 nhưng vẫn không thể vượt qua rating cao nhất mà bộ phim đạt được trước đó là 32.3% ở tập 92.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Hi bye, Mama! của Kim Tae Hee không nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả ở tập mới nhất khi rating giảm xuống 5.4%. Tuy nhiên thành tích này vẫn giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua.

“Hi bye, Mama!” Preview

Bộ phim Tell Me What You Saw của Jang Hyuk và Sooyoung cũng đã chia tay khán giả vào tối qua, với thành tích rating ở tập cuối là 4.4%. Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau 16 tập lên sóng.

“Tell Me What You Saw” Preview

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 01/03/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Beautiful Love Wonderful Life: 29.2% | 32%

Ở đài cáp:

Hi Bye Mama!: 5.4%

Tell Me What You Saw: 4.4%

Xem thêm: Phim 'Tầng lớp Itaewon' của Park Seo Joon và Kim Da Mi đạt rating hơn 16%, với sự xuất hiện của Park Bo Gum

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất