Phim Ảnh

Thay thế khung giờ của 'Tầng lớp Itaewon' là phim mới của Kim Hee Ae và Park Hae Joon bị gán mác 19+

Thanh Long
Chia sẻ

Phim The World of the Married của Kim Hee Ae và Park Hae Joon bị gán mác 19+.

Bộ phim The World of the Married sẽ bắt đầu được lên sóng trên jTBC vào thứ 6 tuần này, thay thế khung giờ của phim Tầng lớp Itaewon. Theo các báo cáo vào ngày 23 tháng 3, 6 tập đầu tiên của bộ phim sẽ được gán mác 19+.

“The World of the Married” Teaser

Trước đó, bộ phim được xác nhận sẽ dành cho khán giả từ 15 tuổi trở lên. Tuy nhiên, sau đó nhà sản xuất quyết định gán mác 19+ ở 6 tập đầu tiên do có nhiều cảnh giường chiếu.

Được biết, The World of the Married là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng của BBC Doctor Foster. Nội dung xoay quanh Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và họ có một con trai. Ji Sun Woo dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô ấy bị chồng và những người khác phản bội. Trong khi đó, Lee Tae Oh mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ Ji Sun Woo. Mặc dù yêu vợ, Lee Tae Oh bị cuốn vào các mối quan hệ nguy hiểm.

Phim The World of the Married sẽ được lên sóng vào lúc 22:50, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/03/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất