Phim Ảnh

Phim của Kim Dong Wook và Moon Ga Young dẫn đầu đài trung ương khi vừa lên sóng - Phim của Park Hae Jin và Yoo Seung Ho rating đều tăng

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Find Me in Your Memory của Kim Dong Wook và Moon Ga Young đã khởi động với rating khá tốt ở hai tập lên sóng tối qua.

Theo Nielsen Korea, phim Find Me in Your Memory của Kim Dong Wook và Moon Ga Young đã đạt được rating 3.0% và 4.5% cho hai tập đầu tiên. Thành tích này giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài trung ương vào tối qua.

So với thành tích rating của bộ phim lên sóng cùng khung giờ trước đó là The Game: Towards Zero kết thúc với rating 2.9% và 3.5%, thì thành tích ở hai tập đầu tiên của Find Me in Your Memory là khá tốt.

Phim Find Me in Your Memory là câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon (Kim Dong Wook), một người đàn ông mắc chứng cường giáp, có khả năng ghi nhớ những trải nghiệm trong cuộc sống một cách chi tiết đến sống động và Yeo Ha Jin (Moon Ga Young), một người phụ nữ đã quên những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình. Một ngày, hai người có những nỗi đau tương tự trong cuộc sống gặp nhau như định mệnh và yêu nhau.

“Find Me in Your Memory” Preview

Sau khi rating tập trước giảm xuống 2.6% và 3.1% thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua phim Forest của Park Hae Jin và Jo Bo Ah đã thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi giúp rating tăng lên 4.3% và 4.2%.

Trong khi đó, ở đài cáp, phim Memorist của Yoo Seung Ho và Lee Se Young lên sóng tập tiếp theo và rating tăng lên 3.4%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 18/03/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Forest: 4.3% | 4.2%

Find Me in Your Memory: 3% | 4.5%

Ở đài cáp:

Memorist: 3.4%

Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc cuối tháng 3: Loạt trai đẹp Jung Hae In, L (Infinite), Choi Jin Hyuk và Seo Ji Hoon đồng loạt trở lại

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất