Phim Ảnh

Phim của Kênh FAPTV có gì hot để trở thành nút kim cương đầu tiên của Việt Nam với 10 triệu subscribe?

Ngọc Trang
Chia sẻ

FAPTV - nhóm creator nổi tiếng với nhiều các series học đường và short comedy vừa khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu kênh Youtube đạt nút Kim Cương đầu tiên ở Việt Nam.

Ngày 17/9, cộng đồng mạng xôn xao khi hay tin Kênh FAPTV chính thức cán mốc 10 triệu lượt theo dõi (subscribe) trên youtube. Với thành tích này, FAPTV cũng trở thành kênh youtube đầu tiên của Việt Nam đoạt được nút kim cương (chứng nhận hơn 10 triệu lượt theo dõi) từ trang mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới này.

Phim của Kênh FAPTV có gì hot để trở thành nút kim cương đầu tiên của Việt Nam với 10 triệu subscribe?

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, đại diện FAPTV - nam diễn viên Vinh Râu đã chia sẻ:”FAPTV chân thành cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ ­đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới”. Vậy, bạn có biết phim của Kênh FAPTV có gì hot để trở thành nút kim cương đầu tiên của Việt Nam?

Đầu tiên có lẽ nên tìm hiểu về cái tên FAPTV. Đây là 1 nhóm hài hoạt động trên Youtube thành lập từ ngày 14/2/2014. FAP là cụm từ viết tắt của Funny Action Program hay Forever Alone People. Thời kỳ mới thành lập, các thành viên chính của nhóm hài này bao gồm Thái Vũ, Vinh Râu, Ribi Sachi Thủy, Huỳnh Phương, Kim Suri, Thúy Kiều, Đỗ Nhật Trường,… Họ đều là những tên tuổi mới được đông đảo khán giả trẻ, đặc biệt là miền nam yêu thích.

Tính đến thời điểm hiện tại, FAPTV đã đăng tải tổng cộng 431 video lên youtube, đạt tổng số 3,7 tỷ lượt người xem. Nội dung chính từ các video mà nhóm đăng tải khá đa dạng, từ những phim ngắn, web-drama đến MV ca nhạc đều được khán giả đặc biệt quan tâm, yêu thích.

Về mảng phim ảnh, các series của FAPTV chủ yếu được phân thành Series FAPtv, Cơm Nguội,… Trong đó, có rất nhiều bộ phim ra lò với đề tài học đường, gần gũi với giới trẻ như Là anh, Chàng trai của em, Em là của anh, đừng là của ai, Yêu ư? Để sau!… Trong đó, series Cơm Nguội đã đi tới tập 205 với lượng xem ổn định lên đến gần chục triệu lượt mỗi tập.

Rất nhiều bộ phim do FAPTV thực hiện đều xoay quanh chủ đề cuộc sống, tình yêu của giới trẻ, học đường.

Mội dung chính của các bộ phim do FAPTV thực hiện và đăng tải chủ yếu xoay quanh đề tài giới trẻ, tình yêu, học đường, với dàn diễn viên chính không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, bởi cách dẫn dắt câu chuyện biến đổi mới mẻ, tinh tế mà đời thường, cộng thêm việc lồng ghép rất nhiều yếu tố hài hước mà thâm thúy, sâu cay khiến khán giả xem hoài không chán.

Gần đây nhất, FAPTV cũng ra mắt series phim mới mang tên Sạc pin trái tim cực kỳ thu hút khán giả. Đây là một season phim mới thiên về khoa học và viễn tưởng xen kẻ hài hước và tình cảm. Ra mắt một thời gian, bộ phim liên tục nhận được sự quan tâm của người xem với lượng views thu về không dưới 3 triệu lượt cho mỗi tập.

Bên cạnh phim ảnh, FAPTV còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và thu về nhiều thành công đáng kể. Nhóm hợp tác cùng các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ra mắt MV âm nhạc từ tuyệt vời đến hài hước cho riêng mình như Để anh một mình (Ngô Kiến Huy ft BlackBi), Tâm Ma, Thức tỉnh đi, Thả tim cho anh,…

Để anh một mình - Ngô Kiến Huy ft BlackBi

Tâm Ma - Blackbi ft Võ Đình Hiếu ft Elbi

FAPTV là một kênh youtube do dàn diễn viên trẻ thành lập, với nội dung khá đa dạng, phong phú về đề tài phim ảnh, âm nhạc phục vụ cho giới trẻ. Mỗi sản phẩm do kênh thực hiện và đăng tải đều có chất lượng và số lượng người xem ổn định lên đến hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu lượt. Đây là một dấu hiệu cực tốt cho thấy các diễn viên trẻ Việt đang không ngừng sáng tạo, phát triển và đem tài năng của mình đến với khán giả đại chúng cũng như được đón nhận nồng nhiệt. Một lần nữa, xin chúc mừng FAPTV với thành tích ấn tượng mà kênh vừa đạt được!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất