Phim Ảnh

Phim của Jung Hae In và Park Min Young tiếp tục chuỗi ngày dài ảm đạm - Phim của hai trai đẹp Jang Ki Yong và Lee Soo Hyuk khởi động khá tốt

Thanh Long
Chia sẻ

Phim A Piece of Your Mind của Jung Hae In và Chae Soo Bin chỉ đạt được rating 1.2% ở tập lên sóng tối qua.

Theo Nielsen Korea, phim Nobody Knows của Kim Seo Hyung đã không giữ vững được phong độ của mình khi lên sóng 2 tập phim mới nhất không thu hút được thêm nhiều khán giả quan tâm và theo dõi khi rating giảm xuống 8.1% và 10%. Tuy nhiên, thành tích này vẫn giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài trung ương vào tối qua.

“Born Again” Preview

Phim 365: Repeat the Year của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun đã thu hút được thêm khán giả ở 2 tập mới nhất khi rating tăng lên 3.5% và 4.5%.

Phim Born Again của Jang Ki Yong, Jin Se Yun và Lee Soo Hyuk lên sóng 2 tập đầu tiên và mang về rating 3.7% và 4.1%.

Phim Born Again kể câu chuyện về 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ sống vào những năm 1980 và một lần nữa được sống trong thời đại ngày nay thông qua tái sinh và định mệnh.

Vào những năm 1980, Kong Ji-Cheol (Jang Ki-Yong), phủ nhận số phận của mình và trở nên máu lạnh như cha. Ở hiện tại, Cheon Jong-Beom (Jang Ki-Yong) là một sinh viên trường y.

Vào những năm 1980, Jung Ha-Eun (Jin Se-Yun) bị bệnh cơ tim phì đại. Cô sở hữu cửa hàng sách cũ Old Future. Ngày nay, Jung Sa-Bin (Jin Se-Yun) là một giảng viên khảo cổ học. Trong khi đó, vào những năm 1980, Cha Hyeong-Bin (Lee Soo-Hyuk) là một thám tử chỉ yêu một người. Ngày nay, Kim Soo-Hyeok (Lee Soo-Hyuk) là một công tố viên.

Trong khi đó, ở đài cáp, bộ phim When The Weather Is Nice (Trời đẹp em sẽ đến) của Park Min Young và Seo Kang Joon lên sóng tập tiếp theo và rating đạt 2.4%, tăng 0.3% so với tập trước đó. Thành tích rating này vẫn giúp cho bộ phim dẫn đầu đài cáp vào tối qua.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là A Piece of Your Mind của Jung Hae In và Chae Soo Bin. Rất tiếc tập mới nhất của bộ phim chỉ đạt được rating rất thấp là 1.2%, tăng 0.1% so với tập trước đó.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 20/04/2020 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương: 

Nobody Knows: 8.1% | 10%

365 Repeat The Year: 3.5% | 4.5%

Born Again: 3.7% | 4.1%

Ở đài cáp: 

A Piece Of Your Mind: 1.2% 

When The Weather Is Nice: 2.4%

Xem thêm: Thu hút 2.3 triệu người xem ở buổi phát sóng đầu tiên, phim Quân vương bất diệt của Lee Min Ho vẫn phải 'chào thua' bom tấn 19+ Thế giới hôn nhân

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất