Phim Ảnh

Phim của Jung Hae In chỉ đạt rating 1.5% - Phim của mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh' rating giảm thấp thê thảm

Thanh Long
Chia sẻ

Phim mới của mỹ nam Lee Sin Young sau thành công của Hạ cánh nơi anh là How to Buy a Friend đạt được rating khá thấp khi lên sóng hai tập mới nhất.

Theo Nielsen Korea, phim Nobody Knows của Kim Seo Hyung đã thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi ở hai tập mới nhất khi rating tăng lên 8.1% và 9.7%. Thành tích này tiếp tục giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài trung ương vào tối qua.

“How to Buy a Friend” Preview

Phim 365: Repeat the Year của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun cũng đã thu hút được thêm nhiều khán giả ở 2 tập mới nhất khi rating tăng lên 4.2% và 4.7%.

Phim mới của mỹ nam Lee Sin Young sau thành công của Hạ cánh nơi anh là How to Buy a Friend lên sóng hai tập tiếp theo và rating giảm xuống 1.4% và 1.6%.

Trong khi đó, ở đài cáp, bộ phim When The Weather Is Nice (Trời đẹp em sẽ đến) của Park Min Young và Seo Kang Joon lên sóng tập tiếp theo và rating đạt 2.6%, tăng 0.5% so với tập trước đó. Thành tích này vẫn giúp cho bộ phim dẫn đầu đài cáp vào tối qua.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là A Piece of Your Mind của Jung Hae In và Chae Soo Bin. Tập mới nhất của bộ phim chỉ đạt được rating khá thấp là 1.5%, tăng 0.2% so với tập trước đó.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 07/04/2020 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Nobody Knows: 8.1% | 9.7%

365 Repeat The Year: 4.2% | 4.7%

How To Buy A Friend: 1.4% | 1.6%

Ở đài cáp:

A Piece Of Your Mind: 1.5%

When The Weather Is Nice: 2.6%

Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc quý I/2020: Cơn sốt mang tên Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon và Người thầy y đức 2

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất