Phim Ảnh

Phim của Ji Chang Wook và Kim You Jung đạt rating thấp hơn phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho khi lên sóng tập đầu tiên

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Backstreet Rookie của Ji Chang Wook và Kim You Jung đã đạt được rating vững chắc khi lên sóng tập đầu tiên vào tối qua.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã được thưởng thức tập đầu tiên của bộ phim Backstreet Rookie với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ji Chang Wook và Kim You Jung.

“Backstreet Rookie” OST

Theo Nielsen Korea, tập 1 của phim Backstreet Rookie đã đạt được thành tích khá tốt khi mang về rating 4.8% và 6.3% cho hai phần.

Tối qua cũng có duy nhất phim Backstreet Rookie lên sóng.

So sánh rating tập đầu tiên của phim Backstreet Rookie với rating hai bộ phim cũng của SBS lên sóng gần đây nhất là Quân vương bất diệtGood Casting thì Backstreet Rookie đã đạt được rating thấp hơn. Khi Quân vương bất diệt đạt được rating 11.4% ở tập 1 và phim Good Casting đạt 12.3%.

Phim Backstreet Rookie xoay quanh Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook), khi anh tình cờ gặp một nhóm nữ sinh trung học, trong đó có Jung Saet Byeol (Kim You Jung). Jung Saet Byeol yêu cầu Choi Dae Hyun làm một việc vặt cho họ, đó là mua thuốc lá từ một cửa hàng tiện lợi. Choi Dae Hyun mua thuốc lá cho họ và Jung Saet Byeol nhận được số điện thoại di động của anh, nhưng anh không bao giờ nhận được cuộc gọi từ cô.

4 năm sau, Choi Dae Hyun hiện 33 tuổi. Anh điều hành một cửa hàng tiện lợi nhỏ sau khi nghỉ việc tại một công ty lớn. Choi Dae Hyun đang tìm một nhân viên bán thời gian để làm ca đêm tại cửa hàng tiện lợi của mình. Jung Saet Byeol đến cửa hàng của anh ấy và cô sớm bắt đầu làm việc ở đó. Hiện tại, Jung Saet Byeol không gây rối nữa mà là một sinh viên đại học.

Xem thêm: Siêu phẩm ‘Money Heist’ sẽ có phiên bản Hàn Quốc? – Hyun Bin, Gong Yoo hay Lee Byung Hun sẽ trở thành giáo sư?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất