Phim Ảnh

Fan buồn bã khi hay tin phim 'Hạ cánh nơi anh' của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không được phát sóng trong tuần này

Theo Naver
Chia sẻ

Theo các báo cáo mới nhất, phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) của đài tvN với sự tham gia của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không được phát sóng trong tuần này.

Theo báo cáp mới nhất của tvN, hai tập mới nhất của phim Crash Landing On You dự kiến lên sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật tuần này đã bị hủy phát sóng. tvN cho biết sự gián đoạn tạm thời là để đảm bảo chất lượng quay phim và kịp tiến độ phát sóng đồng thời bảo vệ các diễn viên và đoàn làm phim tránh khỏi các điều kiện quay phim không an toàn nên đội ngũ sản xuất đã quyết định hoãn lịch quay phim.

Vào ngày 31 tháng 12, một đại diện của bộ phim nói với tờ StarNews rằng: “Vì thời tiết mùa đông lạnh lẽo, các nhà sản xuất của phim Crash Landing On You đã quyết định nghỉ tuần này để các diễn viên và nhân viên an toàn và khỏe mạnh“. Đại diện không đưa ra tuyên bố nào về kế hoạch phát sóng vào tuần tới.

Thay cho 2 tập phim bị hoãn chiếu, tvN sẽ phát lại các tập trước đó đã được chỉnh sửa đặc biệt dành cho người xem. Được biết, kể từ khi lên sóng vào ngày 14 tháng 12 bộ phim và dàn diễn viên đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình nổi tiếng, rating cũng liên tục tăng lên qua các tập.

“Crash Landing On You” Preview

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim đã đạt được rating 9.2%, thành tích rating này đã giúp cho phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) vượt qua phim Graceful Family với rating 8.5% để vươn lên vị trí thứ 7 trong danh sách 10 bộ phim có rating cao nhất trong năm 2019 trên đài cáp tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất