Phim Ảnh

Phim của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đạt kỷ lục rating mới - Phim của Kim Hye Yoon tăng mạnh nhờ dàn trai đẹp cởi áo khoe body 6 múi

Thanh Long
Chia sẻ

Phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã đạt được rating cao nhất trong tập tối qua.

Theo Nielsen Hàn Quốc, sau khi rating tăng lên 10.2% và 12.9% ở tập 6, thì tập 7 lên sóng tối qua phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã tiếp tục thu hút được nhiều khán giả theo dõi hơn giúp rating tăng lên 11% và 13.1% cho 2 phần. Đây cũng là rating cao nhất bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Thành tích này cũng giúp cho When the Camellia Blooms tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương tối thứ 4 hàng tuần.

Về thứ nhì trên đài trung ương tối qua là phim Secret Boutique của Kim Sun Ah, trong tập mới nhất đạt được rating 4.1% và 5%.

Trong khi đó, phim Extraordinary You của Kim Hye Yoon đã lên sóng 2 tập liên tiếp vào tối qua. Tập đầu tiên được ghi nhận đạt rating 2.9% và 3.9%, sau đó giảm xuống 2.7% và 3.1%, ở ngay tập sau đó.

“Extraordinary You” OST

Ở đài cáp, bộ phim dẫn đầu thuộc về Graceful Family của Im Soo Hyang và Lee Jang Woo, trong tập mới nhất bộ phim đạt được rating 7.3%. Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Phim Miss Lee của Hyeri lên sóng tập tiếp theo và đạt được rating 2.7%.

Về cuối cùng là phim The Running Mates đạt rating 0.8%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 09/10/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

When the Camellia Blooms: 11% | 13.1%

Secret Boutique: 4.1% | 5%

Extraordinary You: 2.9% | 3.9% | 2.7% | 3.1%

Ở đài cáp:

Graceful Family: 7.3%

Miss Lee: 2.7%

The Running Mates: 0.8%

Xem thêm: Lộ diện dàn cast ‘khủng’ trong phim mới của biên kịch 'Gió mùa đông năm ấy'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất