Phim Ảnh

Phim của 'Chị đại Triều Tiên' Seo Ji Hye và Song Seung Heon khởi động với rating vững chắc - Phim của Jung Il Woo và Kang Ji Young đạt rating khá thấp

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Dinner Mate của Seo Ji Hye và Song Seung Heon đã đạt được rating khá tốt khi lên sóng tập đầu tiên vào tối qua.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã được thưởng thức bộ phim mới nhất của Seo Ji Hye và Song Seung Heon có tên Dinner Mate vào tối qua.

“Dinner Mate” OST

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của phim Dinner Mate đã đạt được rating là 4.8% và 6.1%. Đây là một khởi đầu tốt khi bộ phim trước đó là 365: Repeat the Year cũng của MBC chỉ đạt được rating ở mức 4% trong toàn bộ thời gian phát sóng.

Dựa trên webtoon Jeonyeok Kati Deusilraeyo?, phim Dinner Mate sẽ kể câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ, sau khi trải qua những chuyện đau lòng trong tình yêu. Họ cảm thấy xúc động và bắt đầu tìm thấy tình yêu hơn nhờ ăn tối cùng nhau.

Trong phim, Seo Ji Hye sẽ đảm nhận vai Woo Do Hee, người không còn cảm xúc khi yêu sau một trải nghiệm hẹn hò thất bại.

Song Seung Heon sẽ đóng vai bác sĩ tâm lý và nhà tâm lý học thực phẩm Kim Hae Kyung, người phân tích mọi người bằng cách xem họ ăn và ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân của mình thông qua thực phẩm và bữa ăn. Mặc dù Kim Hae Kyung rất dịu dàng và chu đáo khi điều trị cho bệnh nhân của mình, nhưng lại thành thật một cách tàn nhẫn khi nói đến việc phê bình thực phẩm.

Phim Born Again của Jang Ki Yong, Jin Se Yun và Lee Soo Hyuk đạt được rating khá thấp là 1.3% và 2%, ở hai tập mới nhất.

Dẫn đầu đài trung ương tối qua vẫn là phim Good Casting của Choi Kang Hee và Yu In Young. Hai tập mới nhất bộ phim mang về rating 6.9% và 8.5%.

Trong khi đó, ở đài cáp chỉ có duy nhất phim Sweet Munchies của Jung Il Woo và Kang Ji Young lên sóng với rating đạt được khá thấp là 1.5% cho tập 1.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 25/05/2020 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương: 

 Good Casting: 6.9% | 8.5%

Dinner Mate: 4.8% | 6.1%

Born Again: 1.3% | 2%

Ở đài cáp: 

Sweet Munchies: 1.5%

Xem thêm: Trailer phim ‘#ALIVE’: Park Shin Hye và Yoo Ah In chiến đấu với lũ zombie cực ngầu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất